Over 16,547,825 people are on fubar.
What are you waiting for?

 Chia sẻ kinh nghiệm mua ghế sofa nỉ

Mua ghế sofa nỉ sao cho được một sản phẩm sofa nỉ đẹp, chát lượng mà giá cả hợp lí luôn làm nhiều người đau đầu và băn khoăn. Hôm nay, sofa nỉ xin chia sẻ cho các bạn những kiến kinh nghiệm quý báu để có thể tự tay chọn cho mình những bộ sofa nỉ tốt nhất

Sau đây là một vài kinh nghiệm nhỏ bất kỳ ai cũng có thể áp dụng

  1. 1.   Tại sao bạn nên chọn sofa nỉ

Trên thưc tế hiện nay có khá nhiều loại chất liệu để làm nên bộ vỏ sofa, song không phải chất liệu nào cũng phù hợp với gia đình bạn bởi mỗi gia đình một phong cách, sở thích và điều kiện chăm sóc sử dụng ghế sofa. Nhưng chủ yếu có hai chất liệu là da và nỉ. đôií với da thì đây là chất liệu được đanh giá là cao cấp nên điều đâu tiên là giá sẽ cao, dễ đánh bóng và vệ sinh song khi sử dụng sẽ không có được sự thoáng khí như các chất liệu khác, hơn nữa chất liệu da tuy sang trọng và thể hiện tốt cho gia chủ song lại yêu cầu luôn được vệ sinh và bảo quản trong mỗi trường khô thoáng tốt,

Đối với chất liệu nỉ thì dễ vệ sinh và giặt hơn da, có độ bền và tính năng dộng cao, dễ sản xuất và đa dạng mẫu mã, giá thanh sản xuất thấp nên khá phổ biến và phù hợp cho mọi gia đình hiện nay

Sofa ni dep của sofani.vn

 

2. Không gian căn phòng nơi đặt sofa nỉ

Diện tích căn phòng nơi bạn quyết định đặt ghế sofa nỉ luôn là yếu tố quan trọng nhất. Tránh những trường hợp ghế sofa nỉ đẹp, chất lượng cao cấp song lại to qúa cỡ so với diện tích căn phòng và chiếm nhiều chỗ, hay là quá nhỏ so với căn phòng cũng khiến không gian nhà bạn trở nên bất hợp lý và mất đi tính thẩm mỹ tổng thể căn phòng.

Kinh nghiệm ở đây là bạn nên đo đạc căn phòng và tính toan nơi đặt bộ sofa trước rồi mới đi chọn mua sofa ni.

 

ảnh minh họa từ bộ sưu tập sofa nỉ giá rẻ của sofani.vn

 

3. Chọn phong cách cho bộ sofa nỉ phù hợp

Đối với sofa nỉ hiện nay có khá nhiều phong cách khác nhau và từng phong cách sẽ phù hợp với từng gia đình, người dùng mà bạn có thể chọn cho mình một phong cách hợp cá tính là hiện đại, truyền thống hay kết hợp cả hai phong cách.

Ảnh minh họa từ bộ sưu tập ghe sofa ni dep của sofani.vn

 

4. Màu sắc

Màu sắc sofa là điểm lôi cuốn cho căn phòng. Màu sắc của sofa nỉ cần phải đước chọn sao cho phù hợp và hài hòa với không gian chung của căn phòng và các đồ trang trí nội thất. nếu căn nhà của bạn có tông màu là màu nhạt thì một bộ sofa nỉ đẹp màu đậm nổi bật, tuwoi sang sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. bởi nó cho căn phòng một không khí tươi mói năng động.

 

Ảnh minh họa từ bộ sưu tập ghe sofa ni dep cảu sofani.vn

 

5. Công năng của ghế sofa nỉ mà bạn dự định muốn mua

Điều quan trọng tiếp theo là các bạn cần phải chú ý xem bộ sofa nỉ đẹp mà bạn sắp mua dùng với những công năng nào. Ngồi hay nằm? là chỗ ngồi cho khách hay đặt ngoài phòng chờ và làm chỗ ngủ khi cỏ bạn bè hoặc người thân? Ngoài những chức năng sử dụng hiện hữu như trên, chủ nhà có thể suy nghĩ thêm về một số chức năng bổ sung như dùng vào mục đích lưu trữ, cất giữ đồ đạc hoặc tận dụng không gian làm giường ngủ khi cần.

 

Công năng của ghế sofa nỉ mà bạn dự định muốn mua

6. Khả năng tài chính
kinh nghiệm cuối cùng mà các bạn cần có trước khi chọn lựa cho mình một bộ ghế sofa nỉ đẹp đó là vấn đề tài chinh của chinh bạn. Nếu tài chinh là không quá cao thì bạn hãy chú ý đến các chất liệu khác có giá mềm hơn chứ không nhất thiết cứ phải là một bộ sofa ni cao cap.

Với những kinh nghiệm nhỏ trên mong các bạn có thể tự chọn cho mình bộ ghế sofa ni ưng ý.

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0379 seconds on machine '179'.