Over 16,551,944 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn cùng mình tìm hiểu đôi nét về lò vi sóng điện tử sharp này nhé ! Đây là chiếc lò vi sóng được nhiều người tiêu dùng chú ý nhất trong thị trường nhà bếp Viêt đấy !

Dù không có chế độ nấu tự động nhưng lò vi sóng điện tử Sharp vẫn có đủ 3 chức năng cơ bản là nấu, hâm và rã đông vô cùng tiện dụng. Với 3 chức năng này, bạn chỉ mất một vài phút là sẽ cho ra lò những món ăn nóng hổi, thơm ngon. Đặc biệt, chức năng tự động cài đặt rã đông theo trọng lượng thực phẩm sẽ giúp rã đông nhanh mà không làm mất đi vị tươi ngon của thực phẩm như lúc đầu, đồng thời hạn chế tối đa các hiện tượng rã đông không hết hay không đều.

Lò vi sóng điện tử Sharp có ngoại hình nhỏ gọn nhưng bắt mắt, giúp tiết kiệm tối đa không gian. Bên ngoài lò sơn tĩnh điện màu xám mang đến cảm giác ấm áp cho căn bếp nhà bạn. Đẹp mà đơn giản, Sharp đã tính toán rất kỹ khi chỉ thiết kế nút ấn mở bên cạnh hệ thống núm xoay cơ tiện lợi ngoài cửa lò, giúp cho người mới lần đầu sử dụng hoặc người cao tuổi cũng sẽ không phải bối rối khi thao tác. Bạn có thể dễ dàng xoay núm điều chỉnh đến công suất hay thời gian phù hợp, cho chất lượng và hương vị món ăn thật hoàn hảo. Có thể nói, thiết kế cực kỳ thân thiện với người dùng chính là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Lò vi sóng điện tử Sharp thuộc dòng lò vi sóng cao cấp, có bốn chế độ hâm, nấu, nướng, xả đông, chế độ thực đơn, chức năng vi sóng hơi nước siêu nhiệt giúp giảm chất béo và muối, đồng thời giữ lại vitamin C và E trong thực phẩm.

Lò vi sóng điện tử sharp có 4 chế độ là hơi nước siêu nhiệt, đối lưu, vi sóng, hấp. Người dùng có thể dừng hoặc xóa lệnh thực thi khi cần bằng một nút bấm. Ở dưới cùng là nút bật tắt máy. Bênh cạnh đó, máy cũng tích hợp các nút tròn để điều chỉnh chế độ, hẹn thời gian nấu, hâm nóng hoặc nướng, hay đặt chế độ theo thực đơn...

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.045 seconds on machine '193'.