Over 16,547,825 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Kết hợp thiết kế website với seo

 

Một điều thực sự quan trọng đối với một nhà thiết kế web hiện nay là cần phải có ít nhất một nền tảng kiến thức cơ bản về SEO. Một cái nhìn tổng quan về các yếu tố bạn cần chú ý tới khi làm SEO cho một website:

Dùng Google Webmaster Tools

Đây là một công cụ nền tảng trong chiến dịch SEO của bạn! Google Webmaster là công cụ SEO tốt nhất để giúp bạn cải thiện thứ hạng của các trang web của bạn. Bạn có thể gửi sitemap dạng xml giám sát các website, từ khóa, xếp hạng, và rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến thứ hạng của một trang.

>> thiết kế website bán hàng

Lựa chọn đúng từ khóa

Tìm các từ khóa để tối ưu hóa trang web của bạn phần chủ yếu của công việc SEO. Thông thường các đề nghị đến từ các khách hàng, nhưng trên internet bạn có thể tìm thấy rất nhiều công cụ giúp bạn tìm đúng các từ khóa cần thiết, một trong số này là công cụ từ khóa AdWords.

>> thiết kế website thương mại điện tử

Chọn đúng tên miền

Tên miền là thực sự quan trọng, hoặc tốt hơn là quan trọng để có ít nhất một khóa trong tên miền của bạn. Điều này sẽ được tăng cấp bậc của bạn cho các từ liên quan. Vì vậy, hãy cố gắng chọn những miền để sử dụng cho quảng bá web.

>> thiết kế website tin tức

Thẻ tiêu đề

Các từ khóa trong thẻ tiêu đề là các từ khóa quan trọng nhất. Tiêu đề không nên nhiều hơn 60 ký tự và mô tả các trang, sự liên quan của một từ khóa trong tiêu đề thực sự quan trọng cho tất cả các công cụ tìm kiếm được sử dụng nhất.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0612 seconds on machine '80'.