Over 16,547,810 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Thiết kế website đã nhanh nay càng nhanh hơn

 

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu thiết website tin tức của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập. Một vài phương pháp đế thiết kế website đã nhanh nay càng nhanh hơn:

Định dạng ảnh : Định dạng chuẩn các tệp tin ảnh : JPG, GIF và PNG.

Sử dụng ít Flash :  Có thể rất nhiều mẫu về Flash phổ biến trên web hiện nay nhưng bạn nên giảm thiểu việc sử dụng Flash trên một trang web. Flash có thể nhìn rất bắt mắt, nhưng phải mất khá nhiều thời gian để tải xuống khi duyệt web. Nếu bạn muốn sử dụng Flash, hãy chỉ nên sử dụng nó trong một vài trang web và chắc chắn rằng nó có thể được tải xuống nhanh.

>> thiết kế website bán hàng

Tránh sử dụng các CSS, javascript thừa : Một website chạy tốt họ luôn luôn tối ưu hóa các file css, js của mình. Tránh trường hợp sử dụng các tệp tin ngoài máy chủ như vậy chúng ta sẽ làm giảm nguy cơ đường dẫn có thể bị chết.

Tối ưu hóa Caching

Viết javascript trên một trang và dùng cho nhiều trang: Điều này tương tự như kỹ thuật dùng file CSS cho mọi trang web. Ví dụ đoạn mã javascript hiển thị quảng cáo dùng cho nhiều trang, nếu bạn viết toàn bộ mã javascript trong một file rồi khai báo dùng nó ở các trang. Ngoài ra các bạn cũng nên để các tệp tin CSS để trình duyệt chỉ tải 1 lần.

>> thiết kế website thương mại điện tử

Tối ưu hóa kích thước ảnh : Nguyên nhân đầu tiền mà tôi đề cập chính là kích cỡ dung lượng ảnh của từng tin tức, sản phẩm, sẽ làm ảnh hưởng tới việc tải trang khi mà những bức ảnh đó nặng tới nửa MB hoặc hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng những công cụ hỗ trợ nén ảnh trước khi đăng tải lên website của bạn.

Cài đặt Redirects khi một trang web nào đó đang gặp sự cố

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0623 seconds on machine '192'.