Over 16,551,456 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kyuubi Kurama's blog: "Kyuubi Kurama"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/kyuubi-kurama/b362727

Tin Hot - "Người đẹp khóc" Choi Ji Woo lộ ảnh thuở chưa dao kéo, Hương Tràm mở tiệc sinh nhật thâu đêm trong quán bar... là những tin giải trí nổi bật nhất trong ngày 13/5.

1. Hương Tràm mở tiệc sinh nhật thâu đêm trong quán bar

Mặc dù còn đến 2 ngày nữa mới chính thức đến ngày sinh nhật, nhưng vì thời gian đó Hương Tràm có lịch đi lưu diễn nước ngoài nên vào đêm qua (12/5), cô đã mời bạn bè đến một quán bar ở Sài Gòn để tổ chức tiệc mừng tuổi mới. Theo như được biết, Hương Tràm đã bao trọn cả một quán bar để cô nàng có thể thoải mái tiệc tùng bên những người bạn thân thiết. Tiệc sinh nhật của Hương Tràm bắt đầu khá trễ và hầu như tất cả mọi người đều ở lại chung vui với cô nàng đến tận 4 giờ sáng. 

 

 

Tiệc sinh nhật xa hoa của Hương Tràm

2. The Voice 2015 phát sóng hình ảnh chưa được cấp phép

Tối 10/5, tập đầu tiên của chương trinhg Giọng hát Việt mùa 3 lên sóng ngay lập tức đã vướng lùm xùm về việc sử dụng hình ảnh chưa được cấp phép.

 

Theo đó, đoạn trailer giới thiệu giám khảo - huấn luyện viên Thu Phương đã sử dụng hình ảnh trong chương trình Paris By Night số 110 phát hành vào đầu năm 2014, khi Thu Phương đang trình diễn ca khúc “Hà Nội 12 mùa hoa” - một sáng tác của Giáng Son. Trong khi tại Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết rằng, tất cả các ấn phẩm ca nhạc qua băng đĩa của công ty Paris By Night tới nay vẫn chưa được cấp phép chính thức mà chủ yếu lưu hành bằng băng đĩa lậu. Điều đó cũng có nghĩa rằng, VTV đã phát sóng những hình ảnh chưa được cấp phép ngay trên sóng truyền hình quốc gia. 

3. Katy Perry chào fan bằng tiếng Việt

Sau màn "thoát thân ngoạn mục" tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 12/5, buổi chiều cùng ngày, nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ xuất hiện tại sự kiện Diễn đàn doanh nhân trẻ - Forbes Under 30 Summit.

 

Sau màn "thoát thân ngoạn mục" tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 12/5, buổi chiều cùng ngày, nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ xuất hiện tại sự kiện Diễn đàn doanh nhân trẻ - Forbes Under 30 Summit. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Katy Perry  gây thiện cảm khi dành lời "Xin chào Việt Nam" cùng phong thái chuyên nghiệp, tự tin và gần gũi. Nữ ca sĩ chọn trang phục giản dị, nữ tính với tông màu hồng nhạt. Trong khoảng gần 30 phút trò chuyện, giọng ca Roar thể hiện sự hài hước bằng những câu nói đùa.

 Xuất hiện chóng vánh tại TP HCM (ngay sau sự kiện Katy Perry sẽ bay sang Thái Lan để tiếp tục chuyến lưu diễn), nữ ca sĩ hứa sẽ sớm quay lại Việt Nam để trình diễn cũng như có thời gian tìm hiểu về văn hóa, các cảnh đẹp của mảnh đất hình chữ S.

4. Justin Bieber thất vọng về bản thân

Trong bài phỏng vấn, ngôi sao 21 tuổi đã thừa nhận những lỗi lầm mà anh gây ra trước đây: "Tôi đã hơi nổi loạn một chút. Thời gian đó, tôi trở nên vô cùng hống hách và kiêu ngạo. Không có ai dừng tôi lại. Giờ tôi nhìn lại quá khứ và cảm thấy thật thất vọng về bản thân".

 

Justin Bieber tiếp tục chia sẻ thêm: "Bạn phải thừa nhận những lỗi lầm của mình. Bạn phải xin lỗi người khác nếu đã làm họ thất vọng. Tôi luôn muốn là một con người thành thật và muốn mọi người biết rằng những lỗi lầm đó không thể hiện bản chất của tôi. Tôi thực ra là một con người biết quan tâm đến người khác".

5. Kim Hyun Joong viết tâm thư gửi người hâm mộ trước khi nhập ngũ

Hôm qua (12/5), Kim Hyun Joong đã chính thức nhập ngũ. Trước khi chia tay showbiz để tham gia lực lượng quân đội trong gần 2 năm, mỹ nam Vườn sao băng đã viết một bức tâm thư cho người hâm mộ. Trong thư, Kim Hyun Joong gửi lời xin lỗi, cám ơn và bày tỏ sự hối hận của anh trong thời gian qua. 

 

Trước đó, Kim Hyun Joong đã không ít lần xin trì hoãn thời gian nhập ngũ để giải quyết scandal. Thậm chí, nam diễn viên này đã trải qua 5 tuần huấn luyện rồi mới thông báo với giới truyền thông. Theo đúng lịch trình, Kim Hyun Joong sẽ xuất ngũ vào ngày 11 tháng 2 năm 2017, sau khi hoàn thành 1 năm 9 tháng nghĩa vụ.

6. Người đẹp Bản tình ca mùa đông bất ngờ lộ ảnh thủa chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày 12/5, trang tin Ifeng của Trung Quốc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hé lộ tấm ảnh cũ của nữ diễn viên xứ Hàn Choi Ji Woo.

Đó là hình ảnh của "Người đẹp khóc" năm 1994. Vào thời điểm đó, Choi Ji Woo 19 tuổi, tham gia một chương trình truyền hình bằng tên thật Choi Mi Hyang và được MC giới thiệu là hoa khôi của cuộc thi sắc đẹp ở Busan, cao 1,72m.

 

Choi Ji Woo của năm 19 tuổi có đôi mắt một mí, chiếc mũi thô, hàm răng "gồ ghề" và gương mặt to. Dù vẫn biết Choi Ji Woo là một trong những ngôi sao có đụng "dao kéo" nhưng hình ảnh cũ của người đẹp cũng phần nào khiến người hâm mộ bất ngờ.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0455 seconds on machine '179'.