Over 16,551,616 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kyuubi Kurama's blog: "Kyuubi Kurama"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/kyuubi-kurama/b362727

Ảo thuật gia Việt Kiều Petey Majik Nguyễn - một cái tên mới trong làng điện ảnh Việt đang được xem là bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân.

Gần đây, những hình ảnh hẹn hò của Petey Majik Nguyễn và sao Ngô Thanh Vân được một tay săn ảnh chụp được khiến nghi án tình cảm của hai người lại bùng lên một lần nữa.

 

Hình ảnh hẹn hò của Ngô Thanh Vân và bạn trai tin đồn

 

Vậy Petey Majik Nguyễn là ai mà lọt vào mắt xanh của đả nữ số 1 màn ảnh Việt?

Petey Majik Nguyễn được biết đến là một ảo thuật gia đường phố người Úc gốc Việt sinh ra ở Brisbane. Các màn biểu diễn của Petey Majik Nguyễn thường kết hợp giữa giải trí và phép thuật tạo nên sức hấp dẫn riêng.

Ảo thuật gia đường phố điển trai Petey Majik Nguyễn

 

Từng học đại học chuyên ngành marketing nhưng niềm đam mê ảo thuật đặc biệt là thần tượng các tên tuổi lớn trong nghề như David Copperfield, David Blaine hay Cyril Takayama, Petey Majik Nguyễn đã từ bỏ một nghề nghiệp an toàn và dễ kiếm tiền mà anh được đào tạo chính quy.

Anh được biết đến như một trong rất ít ảo thuật gia Châu Á nổi tiếng

 

Petey từng tham gia các sự kiện quốc tế trên truyền hình Úc như chương trìnhBrisbane Ekka, Muay Thai Kickboxing, Magic Castle Los Angeles... Anh cũng đã lưu diễn tại nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Los Angeles, Macao, Fiji, Hong Kong, Singapore..

Năm 2011, Petey Majik Nguyễn về nước và phát triển sự nghiệp ảo thuật chuyên nghiệp.

Năm 2012, Petey có series chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam trên kênh HTV2 với số lượng người xem khá lớn.

Năm 2013, cái tên Petey Majik Nguyễn được nhiều người biết đến hơn khi chạm ngõ điện ảnh và ngay lập tức gây được ấn tượng với vai diễn trong Âm mưu giầy gót nhọn. 

Năm 2015, Petey Majik Nguyễn có sự kết hợp cùng đả nữ Ngo Thanh Van trong bộ phim tết do cô làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính - Ngày nảy ngày nay. Với bộ phim này, anh có nhiều đất diễn hơn, bên cạnh đó cũng thể hiện được tài năng ảo thuật của mình. Bộ phim thắng lớn, Petey Majik Nguyễn và Ngô Thanh Vân cũng ngày càng thân thiết hơn. Sau khi bộ phim lên sóng, tin đồn tình cảm giữa hai người cũng bùng lên. Một số nguồn tin còn khẳng định Petey Majik Nguyễn và Ngô Thanh Vân đang yêu nhau? 

Ngô Thanh Vân và bạn diễn kết hợp rất ăn ý trên phim. 

 

Khi được hỏi về Ngô Thanh Vân, Petey Majik Nguyễn từng dành cho cô những lời có cánh:  "Dù có lúc giận Vân vì cô ấy dữ quá, hay bắt Petey phải quay nhiều lần đến khi phải thật hoàn hảo từng cảnh, nhưng sau đó Petey thấy thương cô ấy, vất vả như vậy mà cô ấy chịu được." Anh khẳng định, sau khi bộ phim kết thúc, anh vẫn  giữ tình cảm đặc biệt với Ngô Thanh Vân.

Một số hình ảnh tình cảm của Petey Majik Nguyễn và Ngô Thanh Vân:

 

 

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1083 seconds on machine '193'.