Over 16,547,856 people are on fubar.
What are you waiting for?

nha khoa Kim dentistry

Nha khoa Kim Dentistry là trung tâm Nha khoa hiện đại Tp.HCM, với hơn 15 năm phát triển, Nha khoa Kim Dentistry luôn tự hào là trung tâm nha khoa đảm bảo vấn đề vô trùng trong từng dụng cụ, vật liệu và từng thao tác của Bác sĩ và trợ thủ để tránh tình trạng lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bệnh nhân.


Tại sao khách hàng tín nhiệm nha khoa Kim Dentistry?
Hệ thống phòng khám nha khoa khang trang trải dài từ Hà Nội đến TpHCM
Hệ thống nha khoa từ Hà Nội đến Tp.HCM, Biên Hòa (Đồng Nai) là lợi thế mà Nha khoa Kim Dentistry giúp bạn chăm sóc răng miệng cho dù bạn làm bất kỳ nơi đâu và thay đổi địa điểm sống trong tương lai.
Hệ thống nha khoa Kim Dentistry tại Hà Nội, Sài Gòn (TpHCM), Biên Hòa và nhiều tỉnh thành khác giúp bạn yên tâm trong chính sách chăm sóc răng miệng của bạn và gia đình bạn.Hệ thống nha khoa Kim Dentistry tại Hà Nội, Sài Gòn (TpHCM), Biên Hòa và nhiều tỉnh thành khác giúp bạn yên tâm trong chính sách chăm sóc răng miệng của bạn và gia đình bạn.Qua hơn 15 năm phát triển, Nha khoa Kim Dentistry xây dựng một quy trình khép kín, hoàn chỉnh và đồng bộ với những tính năng kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tạo cho các BS có môi trường làm việc tốt nhất để phát huy hết tài năng của mình và đem lại cho khách hàng kết quả điều trị hoàn hảo.

Hiện nay, duy nhất tại Nha khoa Kim Dentistry có phòng phẫu thuật chuyên dụng cho cấy ghép implant với tiêu chuẩn như đèn mổ LED 2 nhánh 9 bóng dùng trong bệnh viện, Máy gây mê, màn hình cảm ứng nối mạng với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình theo phẫu thuật giả định đã được lập trên máy theo không gian 3 chiều. ngoài ra với hệ thống phòng nha với hơn 10 phòng phục vụ cho khách có nhu cầu phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ với hệ thống vô trùng tuyệt đối. Hiện nay Kim den tistry áp dụng nhiều hình thức kỹ thuật phục hình bọc răng sứ như bọc răng sứ tiatian, bọc răng sứ cercon, bọc răng toàn sứ,....



Phòng thanh trùng với đầy đủ thiết bị đảm bảo vô trùng theo đúng tiêu chuẩn FDA để tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Nha khoa Kim Dentistry trang bị 4 lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím.

Với hệ thống 20 máy nha khoa hiện đại được nhập trực tiếp từ Mỹ, cùng các tính năng kỹ thuật mới nhất, màn hình nối mạng với máy Cone Beam CT 3D, máy Panorex… giúp cho việc điều trị thuận lợi và chính xác.
Nhập trực tiếp từ Mỹ, được sản xuất năm 2014. Trước đây việc điều trị nha khoa sử dụng phim X-Quang 2 chiều Pano Cepha gặp phải khuyết điểm không quan sát hết cấu trúc xương hàm theo từng lớp để xác định dây thần kinh hàm dưới, chất lượng xương hàm như độ cứng, độ xốp của xương trong phẫu thuật cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật răng khôn, phẫu thuật răng mọc ngầm, phẫu thuật chỉnh nha và điều trị tuỷ răng phức tạp. Tại Việt Nam, duy nhất Nha khoa Kim Dentistry trang bị đầy đủ máy chụp X-Quang kỹ thuật số mới nhất bao gồm Cone Beam CT 3D, Pano Cepha giúp BS xác định cụ thể tình trạng xương hàm, răng trước khi điều trị.
Máy Cone Beam CT 3D tương hợp với các phần mêm phân tích Nobel Guide, Simplant, Materalise, Tr- win, Dolphin, Densply, … để tạo máng hướng dẫn phẫu thuật đặt implant trên miệng bệnh nhân rất nhanh chóng và chính xác.
Máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona- Đức, được sử dụng cho khám tổng quát sức khoẻ răng miệng, chụp phim kiểm tra sau điều trị, đặc biệt cho các trường hợp niềng răng và phẫu thuật chỉnh nha.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
4
views
191
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0541 seconds on machine '179'.