Over 16,547,892 people are on fubar.
What are you waiting for?

phẫu th

Sở hữu một nụ cười duyên giúp bạn thêm phần tự tin trong giao tiếp thường ngày, nhưng với chứng hở lợi khiến bạn có cảm giác mặc cảm, e dè và hầu như mất đi nụ cười tự nhiên khi phải che miệng khi cười. Cười hở lợi (hay còn gọi là cười lộ xỉ) được xem như người cười bị nhìn thấy một phần lợi không nhỏ. Có trường hợp, làn môi bị vén cao tới mức nhìn thấy vùng lợi tương đương với chóp của răng cửa và người cười thì không điều chỉnh được để có một nụ cười bình thường. Phẫu thuật chữa cười hở lợi là giải pháp tối ưu giúp bạn lấy lại được nụ cười rạng rỡ, duyên dáng.
phẫu thuật cười hở lợi mang lại cho bạn nụ cười tự nhiên xóa tan mọi lo lắng về chừng cười hở lợi


Những hạn chế trong phương pháp chữa cười hở lợi thông thường:
– Không khắc phục được hoàn toàn tình trạng cười hở lợi, nụ cười thiếu tự nhiên và nghiêm trọng hơn có thể để lại sẹo trên gương mặt bạn
– Kết quả sau phẫu thuật không duy trì được vĩnh viễn
– Có thể gay đau đớn cho bạn, lợi có thể bị sưng gây cảm giác khó chịu
– Thời gian tiến hành phẫu thuật kéo dài, chi phí tốn kém
Ưu điểm kỹ thuật chữa cười hở lợi bằng phương pháp hiện đại:
– Khắc phục được hoàn toàn trường hợp cười hở lợi, trả lại cho bạn nụ cười rạng rỡ tự nhiên. Bác sĩ tiến hành khâu đường viền lợi bằng chỉ thẩm mỹ, khéo léo giấu bên trên nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo.
– Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, không đau, bạn sẽ được gây tê( hoặc gây mê) tùy trường hợp trước khi tiến hành, quy trình đảm bảo an toàn tuyệt đối.
– Thời gian tiến hành nhanh chóng từ 30-60 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Để có được kết quả hoàn hảo sau phẫu thuật thẩm mỹ chữa cười hở lợi thành công thì bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ phẫu thuật uy tín trước. Hầu hết mọi bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ để mang lại kết quả tốt nhất cho bạn đều phải đảm bảo 2 yếu tố chủ chốt:
1. Bác sĩ: Sự kết hợp bởi một BS chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt kinh nghiệm và BS chỉnh nha hội chẩn để đưa ra phát đồ điều trị 
2. Máy móc thiết bị hiện đại: Thẩm mỹ Hàn Quốc được trang bị hệ thống máy móc tối tâng nhất nhằm hổ trợ tốt nhất cho ca phẫu thuật thành công. Máy X Quang kỹ thuật số, máy cắt xương siêu âm, phần mềm phân tích hàm mặt MOS, công nghệ 3D… Phẫu thuật được thực hiện dưới 1 qui trình vô trùng nghiêm ngặt từ khâu dụng cụ đến phòng mổ để tránh nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.– Thẩm Mỹ Hàn Quốc trang bị máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph thế hệ mới nhất để đảm bảo tia X không gây hại cho sức khỏe nếu đi nơi khác chụp phim bằng các máy móc cũ.
Máy cắt xương siêu âm chuyên dụng giúp hổ trợ trong quá trình phẫu thuật cười hở lợi
– Máy cắt xương siêu âm không làm tổn thương xương, không tạo bột xương nên yếu tố nguy cơ nhiễm trùng tránh được. Và do không tổn thương xương nên bạn sẽ không có cảm giác đau.
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ chữa cười hở lợi theo phương pháp hiện đại nhất:
Việc điều trị cười hở lợi cần phải được các Bác sĩ khám và xác định nguyên nhân gây hở lợi là do từ đâu : Do lợi, do răng, do xương hàm hay do cơ nâng môi trên…để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Sau khi xác định rõ nguyên nhân dẫn đến hở lợi thì tùy theo từng trường hợp Bác Sĩ sẽ tiến hành các cách phẫu thuật khác nhau.
1.Trường hợp cười hở lợi do lợi phì đại: nghĩa là phần lợi bị dư thừa quá nhiều so với bình thường, Bác sĩ sẽ thực hiện đo khoảng cách phần lợi dư thừa sao cho phù hợp tiếp đó sẽ thực hiện phẫu thuật điều chỉnh chiều cao lợi ( cắt phần lợi phì đại).2.Phẫu thuật cười hở lợi trong trường hợp răng mọc không hoàn toàn: Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lợi kết hợp phẫu thuật điều chỉnh xương ổ răng tạo dài thân răng.
3.Điều trị cười hở lợi do khớp cắn sâu: Trường hợp này Bác Sĩ sẽ cân nhắc lựa chọn làm trồi vùng trên hay làm lún các răng cửa hàm dưới. Sau đó tiến hành điều chỉnh lại chiều cao của lợi.
4.Trường hợp nguyên nhân do xương hàm: Nếu là nguyên nhân do xương hàm trên quá phát xuống dưới thì phẫu thuật cắt xương hàm trên theo kiểu Lefor Iẫu thuật để điều trị cười hở lợi ở trường hợp ( 1, 2 ) thường được tiến hành dưới gây tê tại chỗ, tùy thuộc vào thủ thuật mà thời gian tiến hành có thể kéo dài từ 30 – 60 phút.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
4
views
193
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0528 seconds on machine '195'.