Over 16,547,825 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrinh's blog: "vé máy bay"

created on 01/21/2015  |  http://fubar.com/v-my-bay/b361534

Cùng chào đón những ngày xuân tươi vui đầu năm là hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của các hãng hàng không nội địa, mới nhất là chương trình 5 ngày vàng tháng 2 của Vietnam Airlines và chạy song song với chương trình khuyến mãi "khoảnh khắc vàng". Cùng khám phá những chiếc vé máy bay khuyến mãi đầy hấp dẫn trong chương trình "khoảnh khắc vàng" của Vietnam Airlines!

Hãy bắt đầu săn vé máy bay giá rẻ với khoảnh khắc vàng Vietnam Airlines cùng vuadulich ngay thôi!

Chương trình "khoảnh khắc vàng" bắt đầu được triển khai từ ngày 14 tháng 02 năm 2015 và kết thúc vào ngày 14 tháng 02 năm 2015 với số lượng hành trình di chuyển chủ yếu từ/tới Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh chỉ với giá vé từ 499.000 đồng/chiều.

Những hành trình bay giữa Hà Nội và Chu Lai cũng như giữa Tp Hồ Chí Minh với Nha Trang, Quy Nhơn chỉ với giá 499.000 đồng/chiều và những hành trình giữa Hà Nội và Nha Trang/Đà Lạt/Buôn Ma Thuột/Tuy Hòa/Cần Thơ/Quy Nhơn tương tự như những chuyến bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Thanh Hóa, Hải Phòng, Vinh, Đồng Hới chỉ với một giá duy nhất 899.000 đồng/chiều.

Các chuyến bay nằm trong chương trình này sẽ bắt đầu bay từ ngày ngày 14/02/2015 - 31/03/2015 trừ những giai đoạn cao điểm bay như Tết.

Thông tin chi tiết về chặng bay xin vui lòng xem tại bảng dưới:

san-ve-may-bay-gia-re-voi-khoanh-khac-vang-vietnam-airlines

Một số thông tin liên quan tới vé máy bay và hành trình:

  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế, lệ phí, phí, phụ thu và vé có một số điều kiện kèm theo. Với những chiếc vé máy bay khuyến mãi, hành khách khi đặt mua vé máy bay trực tuyến cần chú ý những điều kiện cũng như quyền lợi mà khách hàng đã đặt vé trước khi thanh toán. Cụ thể, hành khách cần quan tâm tới điều kiện để mua vé, số lượng hành lý được phép mang theo (ký gửi cũng như xách tay) và những điều kiện hoàn vé và những dịch vụ thay đổi khác của vé khuyến mãi. Hầu hết những chiếc vé giá rẻ đều không được phép hoàn vé, chỉ khi hành khách muốn thay đổi thì sẽ phải đóng phí chênh lệch mức vé.
  • Hành khách cũng nên quan tâm tới những thủ tục cũng như kiểm tra lại toàn bộ thông tin hay gọi điện xác nhận chuyến bay với trung tâm khách hàng của hãng hàng không để được xác minh, tránh trường hợp sai một vài thông tin hoặc gặp phải tình trạng vé máy bay giả sẽ gây nên những rắc rối thậm chí làm hỏng cả chuyến bay của bạn.
  • Khách hàng có thể truy cập vào website trang chủ của Vietnam Airlines hoặc liên hệ các phòng vé, đại lý chính hãng và uy tín của hãng hàng không để mua vé và được tư vấn những thắc mắc.

Hòa mình vào không khí vui xuân của mùa lễ hội tháng Giêng đầu năm và các chương trình khuyến mãi vé đầu xuân, các bạn hãy nhanh tay rinh về cho mình những chiếc vé máy bay siêu rẻ để bắt đầu hành trình của mình!

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1199 seconds on machine '196'.