Over 16,547,889 people are on fubar.
What are you waiting for?

thutrinh's blog: "vé máy bay"

created on 01/21/2015  |  http://fubar.com/v-my-bay/b361534

Chuẩn bị một tuần trước khi Tết đến, hãng hàng không Vietjet Air có chương trình gì HOT? Bật mí một chút, kể từ ngày hôm nay 13 tháng 2 năm 2015, Vietjet sẽ chính thức bắt đầu chương trình "khuyến mãi mỗi ngày" cho các mọi người với vé máy bay chỉ từ 9000 đồng.

Hãy khám phá ngay và cùng săn vé máy bay khuyến mãi chỉ từ 9000 đồng mỗi ngày của Vietjet!

Chính thức được khởi chạy từ ngày 13/2/2015, chương trình "khuyến mãi mỗi ngày" do hãng hàng không Vietjet Air tung ra nhằm cung cấp vé máy bay giá rẻ cho mọi người hàng ngày với khung giờ từ 12h - 14h/ngày. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi vé máy bay đã được bán hết. Vì vậy, các bạn hãy chú ý và đừng quên khung giờ săn vé này để có thể rinh những tấm vé máy bay khuyến mãi về cho mình.

san-ve-may-bay-khuyen-mai-moi-ngay-chi-tu-9000d-cua-vietjet

Theo chương trình "khuyến mãi mỗi ngày" của Vietjet, mỗi ngày hãng hàng không này sẽ cung cấp 1000 vé máy bay khuyến mãi với giá chỉ từ 9000 đồng dành cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của Vietjet. Thông tin về các đường bay sẽ được cập nhật và thay đổi hàng ngày. Để biết thêm thông tin về hành trình các chuyến bay của Vietjet, bạn có thể tìm kiếm bằng một trong các cách sau:

  • Bạn có thể truy cập và tra cứu trên website của hãng hàng không với địa chỉ: vietjetair.com
  • Hoặc gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietjet: 19001886
  • Hay thường xuyên theo dõi thông tin trên facebook của Vietjet:  https://www.facebook.com/vietjetvietnam.
  • Ngoài ra, với những người bận rộn hay phải di chuyển bằng máy bay, bạn có thể nhờ các đại lý hay phòng vé máy bay kiểm tra thông tin về hành trình bay, thậm chí book vé cho mình.
  • Bạn cũng có thể cập nhật thông tin thường xuyên bằng cách đăng ký làm thành viên và nhận tin từ Vietjet, công việc của bạn chỉ là thường xuyên check mail và đọc thư.

Hành khách tiến hành đặt mua vé có thể thanh toán theo hai hình thức là thanh toán ngay và thanh toán sau với các loại thẻ như: thẻ tín dụng AMEX/Visa/JCB/Master hoặc thanh toán bằng thẻ nội địa có sử dụng dịch vụ Internet Banking.

Những chú ý liên quan đến vé máy bay:

  • Một, giá vé chưa bao gồm thuế và một vài loại phí khác như phí an ninh soi chiếu, phí quản lý, phí thanh toán,...
  • Hai, vé máy bay chỉ từ 9000 đồng nằm trong chương trình "khuyến mãi mỗi ngày" của Vietjet sẽ không được áp dụng các quyền đổi tên và hoàn vé. Do đó, nếu đang có dự định đi đâu, bạn hãy xác định chính xác hành trình của mình và sắp xếp thời gian cũng như chuẩn bị những giấy tờ cần thiết, kiểm tra thông tin chính xác trước khi quyết định đặt mua vé. Ngoài ra, với những vé nằm trong chương trình khuyến mãi này, nếu bạn muốn thay đổi vị trí mà bạn đã chọn trước đó, bạn sẽ mất phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện Promo.
  • Ba, với vé khuyến mãi của Vietjet, bạn chỉ được phép mang theo hành lý xách tay với kích thước đạt tiêu chuẩn về kích cỡ 56 x 36 x 23 cm và trọng lượng tối đa là 7kg. Nếu muốn mang thêm hành lý xách tay, hành khách sẽ phải mua hạn mức trọng lượng hành lý xách tay với từng mức như: 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg. Mách nhỏ cho bạn: bạn nên mua hạn mức trọng lượng hành lý ký gửi ngay khi đặt vé trực tuyến vì càng mua sau, giá sẽ càng đắt. Nếu bạn mua trọng lượng cho hành lý ký gửi tại sân bay thì có thể giá sẽ hơn gấp 2 lần đó.

Vậy, bạn đã sẵn sàng cho việc san ve may bay  khuyen mai đầy hấp dẫn của Vietjet chưa? Hãy cùng rình và săn mồi nào! Chúc các bạn may mắn!!!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0573 seconds on machine '6'.