Over 16,551,947 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tổng hợp một vài tin mới nhất trên bếp điện từ kaff ngay sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc bếp điện từ này để có thể lựa chọn cho gia đình bạn một chiếc bếp điện từ ưng ý nhất nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Kaff là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu, ngoài những sản phẩm như bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại...  Kaff còn khẳng định thương hiệu của mình qua dòng sản phẩm bếp điện từ, trong đó bếp điện từ kaff là một trong những sản phẩm uy tín như thế. Bảng điều khiển Touch control thuận lợi cho sử dụng, chương trình độc lập chức năng cho từng đầu bếp được thiết lập giúp bạn nấu nướng hiệu quả và ít tốn thời gian hơn.

Hiện nay, nhu cầu mua bếp điện từ đang rất lớn nên các siêu thị, cửa hàng điện đều có chương trình khuyến mãi dành riêng cho loại bếp này để kích thích sức mua. Do bếp điện từ chỉ sử dụng được cho các loại nồi bằng inox, sắt hoặc thủy tinh có sợi kim loại và có đáy bằng nên một số hãng bếp từ có tặng kèm bộ nồi nấu chuyên dụng trị giá 200.000-600.000 đồng để khuyến khích khách mua hàng.

Bếp điện từ kaff có chức năng nướng với bếp hồng ngoại, tích hợp với tất cả loại  nồi,chế độ 02 vòng nhiệt tiện dụng giúp tiết kiệm điện năng và thời gian nấu hơn cho những ai bận rộn với nhiều việc.

Điều khiển cảm ứng trên bếp điện từ kaff dạng ẩn trực tiếp trên mặt bếp an toàn hơn khi sử dụng. Dải tốc độ rộng lên đến 10 dải phù hợp với từng mức lớn nhỏ cùng chế độ hẹn giờ,phím khóa trẻ em tiện dụng nên đảm bảo sự an toàn cho con bạn. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.04 seconds on machine '54'.