Over 16,547,364 people are on fubar.
What are you waiting for?

Với nhu cầu giải trí đang phát triển như hiện nay khi những buổi tan giờ làm, ngày lễ, dịp sinh nhật…với đa số mọi người thông thường chọn tới những phòng karaoke để có những giây phút vui vẻ nhất. Nhưng câu hỏi đặt ra cho các nhà đầu tư là thiết kế phòng karaoke như thế nào cho phù hợp với xu hướng chi phí bỏ ra thấp nhất có thể dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra cách chọn thiết kế và nội thất trong phòng karaoke sao cho phù hợp với xu hướng, chi phí thấp nhất có thể.

Bạn đang có kế hoạch thiết kế phòng karaoke gia đình, hay thiết kế phòng karaoke để phục vụ cho mụ đích kinh doanh thông thường thì bạn luôn thắc mắc không biết thiết kế phòng karaoke hết khoảng bao nhiêu cho dự án thiết kế phòng karaoke? Và nhất là khi bạn đang tốn rất nhiều thời gian tham khảo giá, các mẫu thiết kế. Với những thắc mắc như việc thiết kế phòng karake đó ra sao? Trang trí phòng karaoke đó như thế nào? Nội thất trong phong dùng loại nào? Chúng tôi sẽ đưa ra cách giúp bạn tốt hơn trong việc lựa chọn thiết kế và nội thất trong phòng sao cho phù hợp với kinh phí.

Đầu tiên để làm phòng karaoke thì bạn phải làm phần thô trước. Về phần này bạn có thể liên hệ trực tiếp bên mình hoặc bên nào khác để biết thêm thông tin chi tiết khi khảo sát.

thiết kế phòng karaoke

Đối với một phòng karaoke khoảng từ 20m2 đến 25m2 thì chi phí thiết kế phòng karaoke rơi vào khoảng 2 triệu. Các khoản phí thi công phòng cách âm, trang trí trong phòng còn tùy từng mức độ trang trí và cách âm cao cấp ” vip” nên giá sẽ khác nhau.

- Thi công mức độ cách âm dạng tương đối: Chi phí  vào khoảng 20-25tr/1 phòng (Gồm tổng thể hạng mục cách âm – phòng 20m2 đến 25m2 sàn). Với cách thi công cách âm như vầy thì độ ồn chỉ đạt khoảng 75 db.

-Thi công mức độ cách âm tốt: Chi phí bỏ ra vào khoảng 40-45tr/1 phòng (Gồm tổng thể hạng mục cách âm – phòng 20m2 đến 25m2 sàn). Vật liệu cách âm cơ bản như: Bông thủy tinh, cao su non, giấy bạc, túi khí, rockwool, xốp, thạch cao. Độ ồn sẽ đạt tới khoảng 50db đạt tiêu chuẩn quy định của nhà nước về độ ồn trong khu vực đông dân cư.

Sau khi thiet ke phong karaoke và  thi công cách âm phòng karaoke giờ  việc còn lại phải trang trí các phòng karaoke đó để làm sao có thể thu hút khách hàng nhất. Việc trang trí cũng được chia theo các hạng mục sau:

-Với kiểu trang trí phòng trung bình: Chi phí dự trù vào khoảng 50 tr – 70 tr/ 1 phòng,Vật liệu trang trí được sử dụng chủ yếu là: Gỗ, Nhung, Da nỉ, Gương, Thạch cao… Ngoài ra có Hệ thống điện trang trí và hệ thống âm thanh.

- Với kiểu trang trí phòng ” Vip “: Chi phí dự trù vào trên khoảng 75 tr – 90 tr/ 1 phòng và còn tùy vào độ khó yêu cầu của chủ đầu tư. Phong cách Vip mang tính kỹ thuật ,mỹ thuật cao nên với mỗi thiết kế sẽ có một dự trù chi phí riêng biệt. Ngoài ra còn có Hệ thống điện trang trí và hệ thống âm thanh.

Xem các mẫu thiết kế phòng karaoke vip tại công ty chúng tôi

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0673 seconds on machine '192'.