Over 16,547,364 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chúng ta hằng ngày phải có những công việc, tiếp khách, liên hoan bạn bè,  mệt mỏi áp lực nhiều hay chuyện buồn bực trong tình cảm, bạn muốn quên đi những suy tư buồn phiền trong cuộc sống và bạn muốn giải toả những mệt mỏi trong công việc hằng ngày hay áp lực trong công việc.

Hay bạn muốn có một không gian để thể hiện năng khiếu ca hát của mình nhưng lại không biết thể hiện ở đâu.

Hãy đến với noithatadong.net chúng tôi nhiều năm kinh nghiệm kể từ khi bước vào làm nội thất, cung cấp thiết bị phòng hát, thiết kế phòng karaoke quy mô lớn và nhỏ mang tính sang trọng, tính mỹ thuật, hiện đại, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.

Để thêm sự tin tưởng với chúng tôi có những quy trình cho 1 dự án thiết kế thi công phòng karaoke

thiết kế phòng karaoke

Quy trình vàm việc

Thứ nhất: Tư vấn tìm hiểu nhu cầu và ý tưởng của khách hàng

Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá tiêu chuẩn cho khách hàng sau khi nhận lời mời và xác định thời gian hai bên trao đổi. Đây là giai đoạn đầu tiên tiếp xúc, thông thường thì nhân viên thiết kế sẽ trao đổi để hiểu rõ được nhu cầu và ý tưởng riêng của khách hang cũng như sở thích của từng khách hàng (như màu sắc,vật liệu, phong cánh…). Sau khi có được các thông tin khách hàng cung cấp thì nhân viên thiết kế phòng karaoke sẽ tư vấn cho khách hàng  về những phong cách thiết kế, sử dụng không gian một cách tiết kiệm nhất, lựa chọn vật liệu cho phù hơp, thiết bị trong phòng làm sao cho phù hợp với mức  tài chính của khách hàng… việc này giúp cho khách hàng có sự lựa chọn chính xác ngay từ  dự án.

Thứ hai: Khảo sát và thiết kế

Bước này rất quan trọng. Chúng tôi sẽ đo đạc, khảo sát mặt bằng thực tế hiện có của khách hàng và trao đổi nhu cầu thiết kế với khách hàng. Nhân viên thiết kế sẽ đến công trình để đo đạc khảo sát hiện trạng mặt bằng. Dựa vào các số liệu thu thập được về kích thước đã cập nhật thực tế tại hiện trạng mặt bằng, nhân viên sẽ gửi bảng báo giá chi phíthiết kế phòng karaoke vip. Bộ hồ sơ bao gồm các bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết kỹ thuật, thiết bị, vật liệu và dự toán cho quý khách

7

Thứ ba: Thống nhất với khách hàng xúc tiến ký hợp đồng

Sau khi tiếp xúc khách hàng nhân viên của chúng tôi sẽ trình bày hồ sơ, công trình thực tế, để khách hàng xem xét về năng lực thiết kế phòng karaoke và thi công của công ty, sau đó cả 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế thi công phòng karaoke.

Thứ tư: Thiết kế phối cảnh không gian 3D trong phòng karaoke

Sau khi hai bên ký kết hợp đồng về thiết kế hoàn thành, từ những thông tin thu thập được chúng tôi thiết kế sẽ lên bản thiết kế sơ bộ. Bản thiết kế này có bản vẽ mặt bằng bố trí tham khảo, kèm theo những hình ảnh  gợi ý được qua những thông tin này khách hàng sẽ đưa ra ý kiến của mình để bên thiết kế có thể chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất. Công việc này có thể làm trong nhiều lần tới khi khách hàng ưng ý.

Thứ 5: Kế hoạch dự toán và tính chi phí thiết kế

Sau khi khách hàng đồng ý với hồ sơ thiết kế phòng karaoke, bộ phận báo giá sẽ xây dựng lên một dự toán chi tiết để có được giá thành thi công tốt nhất cho khách hàng

Thứ sáu: Triển khai thiết kế thi công phòng karaoke

Sau khi các quy trình trên xong thì chúng tôi bắt đầu triển khai dự án. khách hàng có thể kiểm tra thiết kế và thi công phòng karaoke của mình bất kỳ lúc nào, thời điểm nào cho tới khi hoàn thiện, nhằm đảm bảo phòng karaoke được với đúng chất lượng đã cam kết.

Thứ bảy: Lắp đặt nội thất tại công trình

Sau khi thiết kế phòng karaoke được hoàn thiện tại mặt bằng, công ty sẽ tiến hành thi công tại công trình theo phương pháp nhanh và tiện lợi nhất

Thứ tám: Nghiệm thu và bàn giao sau khi thiết kế thi công phòng karaoke xong.

Sau khi công trình hoàn tất, khách hàng sẽ cùng cán bộ kỹ thuật tiến hành nghiệm thu về khối lượng, số lượng, chất lượng của công trình, ký biên bản bàn giao thanh toán và thanh lý hợp đồng.

Thứ chín: Bảo hành

Sau khi thiết kế thi công phòng karaoke xong thì phòng karaoke sẽ được bảo hành tiêu chuẩn 1 năm. Trong quá trình kinh doanh phòng karaoke có thể xuống cấp, hoặc đơn giản bạn muốn thay đổi một sự mới mẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với chi phí tiết kiệm nhất, hoàn mỹ nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1787 seconds on machine '6'.