Over 16,551,108 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhpaht's blog: "Tổng hợp"

created on 10/15/2014  |  http://fubar.com/t-ng-h-p/b360381

Khi nhắc đến mai hien trong thiết kế của mỗi ngôi nhà là các gia chủ đều có sự quan tâm một cách nhất định. Cũng dễ hiểu vì đây là phần mái thường được thiết kế ở ngay khu vực ra vào , gây ấn tượng cho khách mỗi khi đến chơi. Vì vậy mà việc lựa chọn loại mái hiên nào, kiểu dáng ra sao để phù hợp với thiết kế nhà mà vẫn đảm bảo công năng luôn là điều khiến chủ nhà đau đầu.mai hien

Mái che nhà hàng hay mái bạt xếp là hai trong số những loại sản phẩm của mái hiên di động hay còn được gọi chung là mái che bạt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Loại mái che này thường có khả năng che nắng mưa ngoài trời, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, không chiếm mặt bằng, vướng vấp chỗ buôn bán hay cản trở hoạt động đi lại có thể thi công và lắp đặt ở mọi không gian như quán cà phê …và khá phù hợp với các khu vực có nắng nhiều bởi đặc tính chống nóng tốt.

Nếu như bạn không thích má che bạt thì kính sẽ là lựa chọn tiếp theo đây.Trong kiến trúc xây dựng , kính được biết đến bằng khả năng tạo nét sang trọng và hiện đại cho công trình.Vật liệu kính được sử dụng khá rộng rãi trong kiến trúc.

Sử dụng kính giúp bạn tạo cho ngôi nhà một nguồn ánh sáng tự nhiên mà không phải vật liệu nào cũng làm được. Tuy nhiên yếu điểm của kính thì ai cũng hiểu là khá dễ vỡ và gây nguy hiểm cho người tiêu dùng bởi các mảnh kính vụn khi rơi xuống.

Với công nghệ hiện đại ngày nay , nhược điểm này đã khắc phục bằng cách cho kính vào tôi nhằm tạo ra một ứng suất trước trong kính. Khi kính không may vỡ, nó tạo ra các mảnh vụn có các góc cạnh tròn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Khi đã kể đến mái hiên thì không thể không nhắc đến mái hiên nhựa. Hiện nay sản phẩm này được dùng rất phổ biến với ưu điểm chịu nắng mưa rất tốt, thiết kế đẹp đa dạng về mẫu mã. Mái nhựa có nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp với mọi công trình kiến trúc.

Đặc biệt khi dùng mái nhựa để che nhà xe bạn sẽ không phải tốn kém chi phí đèn điện chiếu sáng. Vì vậy sử dụng mái nhựa che nhà xe có thể gọi là cách để bạn thân thiện hơn với môi trường.

Bằng cách dùng các tấm kính che chắn, mái hiên này có thể sử dụng cả khi trời mưa hay khi trời nắng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.049 seconds on machine '192'.