Over 16,547,686 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhpaht's blog: "Tổng hợp"

created on 10/15/2014  |  http://fubar.com/t-ng-h-p/b360381

Ngày nay, đèn trần không những có công dụng chiếu sáng mà còn được sử dụng để trang trí nữa. Nếu biết cách phối hợp giữa đèn với thiết kế trong nhà của bạn sẽ tôn lên vẻ sang trọng vốn có của nó. Làm bật lên phong cách và các tính của gia chủ.

 

Như đã nói ở trên, bạn phải thật sự biết cách phối hợp đèn trần với không gian sao cho hợp lý mới phát huy được hết tính thẩm mĩ của đèn trần.

 


Đầu tiên, phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, là khuôn mặt của ngôi nhà.

 Vậy nên bạn phải trang trí sao cho nơi này trở thành vị trí trung tâm của ngôi nhà, Nhưng không vì vậy mà chọn kiểu đèn quá sáng gây cảm giác chói mắt.

 Nên chọn đèn có ánh sáng vừa phải sẽ không gây cảm giác khó chịu.

Với ngôi nhà có nội thất giản dị, bạn nên chọn chùm đèn mang phong cách cổ điển sẽ làm bật lên nét tinh tế của căn phòng.

Còn với nội nội thất sang trọng thì ngược lại bạn nên chọn chùm đèn pha lê, lung linh một chút sẽ thích hợp với ngôi nhà hơn.

Phòng ngủ là nơi thư gản và nghỉ ngơi nên bạn hãy chọn đèn có ánh sáng êm dịu.

Nếu những loại đèn chùm bằng pha lê cầu kỳ vốn quen thuộc thể hiện sự sang trọng cho phòng khách, thì những loại đèn kính màu hoặc kính vẽ lại tạo ra những ấn tượng đặc biệt cho phòng ăn.

Nhà vệ sinh và nhà tắm, bạn nên chọn loại đèn có ánh sáng trắng để làm bật lên không gian sạch sẽ thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu khi ở trong đó.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.067 seconds on machine '196'.