Over 16,550,094 people are on fubar.
What are you waiting for?

 

Sự phát triển của xã hội cũng như nhận thức của mọi người, việc chọn cho con một nhạc cụ để gắn bó đang trở nên phổ biến với các phụ huynh. Bên cạnh guitar, học đàn ukulele đang dần trở nên phổ biến vì sự dễ chơi và dễ học, rất phù hợp với trẻ. Việc chơi nhạc cụ sẽ giúp trẻ nhanh nhẹn và thích nghi nhanh hơn, giúp trẻ phát triển tâm hồn và trí tuệ một cách toàn diện nhất. Dưới đây là những điều mà phụ huynh nên biết trước khi cho con học đàn ukulele:

  1. Các loại đàn ukulele phổ biến hiện nay

Với hình dáng giống như những chiếc đàn guitar, nhiều người gọi ukulele những chiếc đàn guitar thu nhỏ. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ trước khi học ukulele cơ bản, bạn sẽ thấy rằng ukulele hoàn toàn khác với đàn guitar khi có nhiều đặc điểm và cấu trúc hoàn toàn khác với một cây guitar. Hiện nay có 4 loại đàn ukulele phổ biến đó là:

Soprano: loại đàn kích thước khoảng 53.24cm – người học đàn ukulele thường chọn loại này, đây là loại đàn ukulele phổ biến nhất hiện nay

Concert: kích thước của đàn này là 58.42 cm

Tenor: kích thước 66.04 cm

Baritone: kích thước 76.2 cm.

  1. Vì sao học ukulele phù hợp với trẻ nhỏ

Học ukulele cơ bản đang trở nên dần phổ biến với nhiều người đặc biệt là trẻ nhỏ. Với nhiều lý do từ thiết kế cho đến cách học, nhiều phụ huynh đã chọn cho con mình học đàn ukulele.

Thứ nhất, cây đàn ukulele có kích thước không quá lớn cũng không quá bé, rất phù hợp với tầm ôm của trẻ, điều này giúp trẻ dễ dàng hơn khi học ukulele. Ngoài ra, vẻ bề ngoài nhỏ nhắn và “đáng yêu” của ukulele dễ chiếm được cảm tình và khiến trẻ thích thú hơn.

Thứ hai, học đàn ukulele không tốn quá nhiều chi phí như những môn nghệ thuật khác, bạn có thể mua đàn cho trẻ dễ dàng hơn và cho trẻ theo học các lớp học đàn ukulele cũng sẽ dễ dàng hơn với chi phí không quá cao.

Thứ ba, âm sắc từ đàn ukulele rất vui vẻ, trẻ em sẽ dễ dàng thích nghi và hứng thú hơn với học đàn ukulele. Cho trẻhọc ukulele căn bản từ nhỏ sẽ cho trẻ những nền tảng nhất định về nhạc và giúp khả năng phát triển tốt hơn.

  1. Nên cho trẻ học ukulele ở đâu

Vì trẻ đang ở độ tuổi lớn và thích nghi, bạn hãy tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc sớm để phát triển những khả năng về âm nhạc. việc tìm lớp học ukulele cơ bản hiện nay không quá khó khăn với chi phí không quá cao, vì vậy, nếu không có kiến thức về ukulele hãy cho trẻ đến các trung tâm học đàn ukulele để trẻ tiến bộ nhanh hơn.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0792 seconds on machine '175'.