Over 16,547,455 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đàn guitar được yêu thích bởi vẻ ngoài mộc mạc và âm thanh gần gũi trong trẻo với mọi người. Hơn nữa, người học đàn guitar còn yêu thích cây đàn này bởi chúng có thể dễ dàng mang theo, đi cùng người hoc ghita khắp nơi. Hiện nay, học guitar dường như đã trở thành xu hướng hiện nay và người học guitar cần lưu ý điều gì khi học loại nhạc cụ này?

Người học guitar cần kiên trì nhẫn nại để thành công

Nhiều người học guitar hiện nay thường học theo xu hướng và dường như có tâm lý cả thèm chóng chán. Họ tưởng rằng việc cầm cây đàn lên và solo một bài hát hay đệm một bản nhạc chẳng có gì là khó. Tuy nhiên, đây là những sai lầm phổ biến của người học guitar ở Hà nội nói chung và cả những chỗ khác nói riêng bởi vì ngay cả những việc nhỏ nhất cũng cần thời gia và công sức để đạt được kết quả tốt nhất. Vậy thì chẳng có lý nào mà người học guitar lại thần thông tới mức học ngày một ngày 2 và tiến bộ thật nhanh. Có thể bạn luyện tập cường độ cao, học guitar ngày đêm liên tục nhưng những tiến bộ này có thể không vững chắc. Vậy hãy nhớ, để học guitar bạn cần sự kiên trì, nhẫn nại qua thời gian để thành công.

Hãy chọn cho mình một cây đàn phù hợp và tìm hiểu nó

Việc chọn đàn khi học guitar là việc làm cần thiết trước khi bắt đầu học ghitar. Có thể bạn là sinh viên, học sinh và bạn không có nhiều tiền nhưng hãy đầu tư thời gian và công sức cho việc chọn một cây đàn sẽ gắn bó với mình. Ban đầu, việc học guitar yêu cầu bạn làm quen với cây đàn trong thời gian đầu vì vậy một cây đàn hơi “dởm” một chút cũng không sao, hãy để cho ngón tay, khớp tay của mình làm quen với đàn trước khi bắt đầu học guitar. Vậy thì nếu bạn chưa có đủ khả năng tài chính bạn có thể sắm cho mình một cây đàn vừa vừa tiền lúc mới học guitar. Sau này, nếu có khả năng và muốn học guitar lên cao thì hãy chọn một cây đàn tốt vì chúng sẽ gắn bó với bạn tất cả các cuộc dạo chơi và những giờ học guitar. Âm thanh của những cây đàn tốt sẽ trong hơn, và việc học đàn guitar solo cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, trước khi học ghitar, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về cây đàn của bạn như việc bạn tìm hiểu về một người thì phải biết sơ yếu lý lịch của người đó. Hãy hiểu biết về cây đàn – người bạn đồng hành của bạn để việc học guitar dễ dàng hơn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2666 seconds on machine '175'.