Over 16,540,629 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Công ty TNHH Kim An Tường cho thuê dù tròn sự kiện động thổ với giá cả vừa phải. Dù tròn được xài trong các sự kiện, lễ kỷ niệm thành lập công ty , lễ khánh thành.....Ngoài chức năng che nắng thì dù tròn còn có chức năng tạo ra vẻ đẹp cho không gian xung quanh nó , dù tròn làm nổi bật không gian trong buổi lễ cho nên nó sẽ gây chuyện để ý , ranh mãnh của mọi người.

 

cho thuê dù quảng cáo đường kính 2,2m

1. Cho thuê Dù tròn

Dù tròn chuyên dùng để phục vụ tổ chức các tiệc lớn nhỏ tại đô thị mưa giống ở Sài gòn , Hà nội .... Không những có vậy, dù tròn còn sử dụng để phục vụ các ngày vui chơi của con trẻ hay các sự kiện dành cho con nít, dưới cái nóng oi bức việc lắp đặt một chiếc dù cỡ lớn sẽ tạo vùng không gian bóng râm Đông nhiều , phục vụ không những chỉ trẻ nhỏ mặc cả người lớn nữa....Tạo được một không gian sống động với nhiều màu sắc khác nhau mang lại sự thoải mái cho mọi người.

Dù quảng cáo đường kính 2 , 2m

Cho thuê Dù tròn một trụ với kích thước : 10m , 15m , 20m

Cho thuê dù Bán nguyệt , dù resort , dù cà phê

Dù lệch tâm là sản phẩm dù che mưa che nắng được sử dụng Đường bằng phẳng trên thị trường hiện tại , dù lệch tâm có 2 loại : dù lệch tâm tròn và dù lệch tâm vuông. Nó có những Chỗ tốt tiêu biểu như: diện tích che nắng lớn , dễ bố trí do tán dù hình vuông , vững chãi , sức chịu gió tốt. Hiện tại dù lệch tâm đều có mặt tứ phía từ bãi biển , sân thượng , sân nhà , khách sạn , và ngay cả các khu biệt thự , khuôn viên nhà… Với Sản phẩm dù lệch tâm sẽ mang lại cho chúng tôi sự hoàn toàn dễ chịu dù đặt ở bất kỳ nơi đâu như: hồ bơi , bãi biển hay thậm chí ở sân thượng và trong cả kinh doanh cửa hàng. Với sự phục vụ và hợp tác nhiệt tình của hàng ngũ nhân viên thiết kế , tư vấn , lắp đặt dù lệch tâm của chúng tôi vững chắc quý khách hàng sẽ an tâm khi sử dụng sản phẩm dù lệch tâm và dịch vụ lắp đặt dù lệch tâm của chúng tôi.

2. Cho thuê  Dù tròn giá rẻ

Đến với công ty Kim An Tường , chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bởi các sản phẩm cho thuê không những chỉ tốt về chất lượng , đẹp về mẫu mã mà còn mềm về giá cả.
công ty chúng tôi cho thuê dù tròn giá rẻ , dù bạt khổ lớn màu trắng xanh , trắng đỏ.Nhận thi công lắp đặt dù che mưa nắng ngoài trời cho các trường học , sự kiện , quảng cáo tiếp thị , các tổ chức cơ quan , các chương trình tiệc đứng buffet. Công ty Kim An Tường chúng tôi cho thuê với giá gốc , có xưởng may chuyên nghiệp tại TP.HCM , với kinh nghiệm là một cơ sở , địa chỉ may uy tín , lâu năm. Đồng thời sản xuất cột dù tại chỗ với các kiểu dáng gia công cơ khí cột dù , thi công cột trụ vuông cột sắt , cột dù tròn , cột inox mặt 200 x 200 hoặc 250 x 250 , cung cấp các loại dây dù trắng , xanh , đen bền và đẹp. Cho thuê dù tròn trắng xanh đường kính 20m

3. Cho thuê  Dù tròn xinh đẹp

Dù che do chúng tôi cung cấp rất Đa chủng về mẫu mã và kích thước từ dù che cánh dơi kích thước 10m x15m .... Cho đến dù che kích thước 20m x 45m... , phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Không chỉ vậy , dù che của chúng tôi còn phong phú về kiểu dáng từ màu trắng bong tế , sang trọng cho dến các màu sắc sọc xanh , đỏ , màu đỏ .... Đến với dù che của chúng tôi khách điện cơ phải lo lắng vì luôn được đáp ứng đúng theo như yêu cầu
+ Cho thuê Dù tròn đám lễ cưới
+ Cho thuê Dù tròn đám hỏi

cho thuê dù tròn trắng xanh đường kính 15m

Dù tròn trắng xanh đường kính 15m

4. Cho thuê Dù tròn Tổ chức sự kiện

Đến với Kim An Tường , dù tròn với nhiều đường kính bắt mắt nhưng không kém phần tao nhã , những loại dù che được thiết kế Đa chủng đa chiều với nhiều kiểu dáng khác nhau dù che hình tròn , dù che hình vuông , dù che Resort mang lại sự phong phú , tinh tế trong cách lựa chọn của bạn. Kim An Tường dịch vụ cho thuê dù che tốt nhất.
chúng tôi cũng hiểu được rằng quý khách hàng luôn muốn tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng dịch vụ , cũng như muốn tham khảo giá phù hợp nên luôn có nhân viên và số telephone nóng để khách hàng được tư vấn tuyệt đối miễn phí trước khi chọn dịch vụ cho thuê dù che cho sự kiện của mình.
Cùng với phương châm luôn đem đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng của mình , chúng tôi mong muốn rằng dịch vụ cho thuê dù che của chúng tôi sẽ luôn được quý khách hàng tin tưởng và tuyển trạch cho sự kiện của mình
Dù tròn sự kiện khánh thành
Dù tròn sự kiện khai trương
Dù tròn sự kiện động thổ
Dù tròn hội nghị

5. Cho thuê  Dù tròn Hồ Chí Minh

- Khi gần càng về cuối năm thì có nhiều sự kiện lớn càng diễn ra , , nhưng kèm với những sự kiện ấy là sự xuất hiện của ngày càng nhiều những cơn mưa bất chợt đi và bất chợt đến. Đối với những nhà ở tổ chức sự kiện đó Ấy là sự bất tiện trong khâu tổ chức , và đó là một trong những vấn đề lo lắng của những người đứng ra tổ chức sự kiện.

- Hiểu được sự lo lắng ấy của khách hàng , công ty Kim An Tường mang đến cho khách hàng đô thị Hồ Chí Minh dịch vụ cho thuê dù che mưa nắng. Với dù che do chúng tôi cung cấp nhà tổ chức sẽ tuyệt đối an tâm với một không gian hoàn hảo chăng khứng sự tác động của mưa nắng tạo nên sự Thành tựu của sự kiện.Thêm vào đó là sự an toàn tuyệt đối khi dùng sản phẩm của chúng tôi.

+ Cho thuê Dù tròn quận 10
+ Cho thuê Dù tròn quận 1
+ Cho thuê Dù tròn quận 2
+ Cho thuê Dù tròn quận 3
+ Cho thuê Dù tròn quận 7
+ Cho thuê Dù tròn quận 5
+ Cho thuê Dù tròn quận 11
+ Cho thuê Dù tròn quận 9
+ Cho thuê Dù tròn quận bình chánh

+ Cho thuê Dù tròn quận tân phú
+ Cho thuê Dù tròn quận tân bình
+ Cho thuê Dù tròn quận bình thạnh

+ Cho thuê Dù tròn ngoại thành
- Cho thuê Dù tròn đồng nai

- Cho thuê Dù tròn hóc môn
- Cho thuê Dù tròn vũng tàu

- Cho thuê Dù tròn long an
- Cho thuê Dù tròn vĩnh long

6. Cho thuê  Dù tròn Kim An Tường


Note : Những ai đến với Kim an tường sẽ nhận được các biệt đãi về chớ chi < 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0565 seconds on machine '193'.