Over 16,540,613 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Ngày 20 tháng 9 vừa qua , với sự giúp đỡ của công ty TNHH chuyên  tổ chức tiệc giao lưu cuối năm 2015 ,  cho thuê nhà bạt không gian giá rẻ và tổ chức sự kiện Kim An Tường , trung tâm zđiện máy – điện lạnh Khai Trí đã tưng bừng tổ chức lễ khai trương trung tâm điện máy ở Vĩnh Long.

 

Cho thuê đội trống


Trung tâm Khai Trí là một công ty chuyên cung cấp nhiều sản phẩm điện máy cũng như điện lạnh , đã có danh tiếng trên giới điện máy – điện lạnh trong 25 năm qua. Những mặt hàng ở đây đã rất chóng vánh được nhiều nhà tin sử dụng và trở thành địa chị thân quen mỗi khi cần mua đồ điện lạnh – điện máy , luôn tìm hiểu được các nhu cầu của khách hàng và đáp ứng một cách chính xác và chóng vánh nhất.

Công ty TNHH Kim An Tường tổ chức lễ khai trương , tổ chức khánh thành nhà mẫu , tổ chức   khánh thành khu dân cư , tổ chức khánh thành các nhà máy , tổ chức khánh thành công ty, tổ chức khánh thành khu công nghiệp , tổ chức khánh thành khu trung cư … Với nhiều năm uy tín trong nghề cũng như sự chuyên nghiệp rất tốt cho nên được nhiều công ty , xí nghiệp cũng như các cơ quan ban ngành ở cơ quan Đoái đến và tin tưởng để đảm đương  việc tổ chức sự kiện cho chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên tư vấn rồi lên ý tưởng tìm danh thiếp cách tổ chức lễ khai trương và sự kiện một cách tối ưu và tiết kiệm nhất. Chúng tôi còn có các gói cho tổ chức sự kiện , tổ chức lễ khành thành với các đạo diễn dàn dững lễ khánh thành đảm bảo đem lại cho buổi lễ một khí trời vui tươi nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khánh thành ( nhà lều nhà bạt , sân khấu , bàn ghế , palet , thảm trải , bộ dụng cụ khánh thành , cổng hơi , khinh khí cầu , trụ inox , in ấn , treo banner , cờ phướn , hoa tươi trang trí , dù che , dù bạt , máy phát điện , nhà vệ sinh di động , trang trí mật , âm thanh ánh sáng , tiệc đãi , … ) là những dịch vụ của chúng tôi , đảm bảo với quý khách an toàn , uy tín , chất lượng , giá cả phải chăng , và rẻ nhất trong thị trường dịch vụ cho thuê khí dụng tổ chức sự kiện hiện nay.

chẳng những thể chúng tôi cho thuê nhân sự tổ chức lễ khánh thành gồm người mẫu , lễ tân , PG , nhóm múa , ban nhạc , vũ đoàn , ca sỹ , nhân tượng , quay phim Chụp hình , lân sư rồng … để phục vụ lễ khai trương tối ưu có thể.

 

Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tyệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ty. Để biết thêm báo cáo chi tyết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.


Công ty TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 
Email: thietbikimantuong@gmail.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0545 seconds on machine '8'.