Over 16,543,186 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Nhà bạt Kim An Tường cho thuê nhà bạt không gian giá rẻ , cho thuê nhà bạt không gian loại 12m x 4m, cho thuê nhà bạt không gian xin giới thiệu các đồ dùng nhà bạt vừa làm ra, với những thiết bị mới và chất lượng, tin rằng chắc mang đến cho quý vị.

 

cho thuê nhà bạt kích thước 10 x20

 


Các thiết bị hoàn hảo, hay, giúp quý khách có nhiều không gian thoải mái để tiếp đón quý vịtrong các buổi sự kiện như : Tổ chức sự kiện hội nghị , Đám cưới , Đám hỏi , Lễ Khai trương , Lễ khánh thành , Lễ động thổ ...Đến với chúng tôi công ty chúng tôi chúng tôi quý vị hoàn toàn an tâm không cần phải lo âu nhiều về thời tiết ảnh hưởng đến quý vị , chúng tôi sẽ lãnh nỗi lo này cho quý vị , làm cho quý vị một không gian nhà bạt tốt nhất không phải che gió che mưa che nắng mà còn rộng rãi, an toàn và văn mình.

Nhà bạt có nhiều loại kích tấc , tùy vào mặt bằng và địa hình để quý vị chọn lọc đúng loại nhà bạt phù hợp để lắp đặt và thi công ngay trong lần đi hàng đầu. quý vị sẽ có một không gian mở mang do sản xuất và cho thuê phù hợp cho các buổi tiệc cưới ngoài thiên nhiên , festival , sinh nhật tại gia , đầy năm , các buổi lễ khành thành , động thổ , khai trương , lễ tất niên , hội chợ triển lãm. Ngoài ra nhà bạt không gian với thiết kế một trụ kéo dài và tấm bạt màu trắng simily lại giúp giảm hấp thu nắng tạo một không gian thoáng mát , sang trọng và lịch sự cho các sự kiện của quý vị.  chúng tôi đều đảm bảo sự ưng từ thiết bị đến phong cách phục vụ.
Kim An Tường rất hân hạnh giới thiệu với quý vịcác thiết bị nhà bạt không gian đa chủng , dễ dàng quý vịtuyển chọn với nhiều diện tích khác nhau :

Cho thuê nhà bạt không gian loại 10m x 5m

Cho thuê nhà bạt không gian loại 12m x 4m

Cho thuê nhà bạt không gian loại 15m x 4m

Đặc biệt:  quý vị có khả năng gọi telephone cho chúng tôi  để được tư vấn trực tiếp trước khi chọn loại thiết bị và lắp đặt nhà bạt không gian theo yêu cầu của mình

Cho thuê nhà bạt không gian , với kích thước đa dạng

công ty chúng tôi  còn nhận lắp đặt thi công các loại nhà bạt không gian , và sản xuất nhà bạt không gian theo yêu cầu của quý vị.

Hãy liên quan với chúng tôi  ngay để được tư vấn , giải đáp miễn phí và chọn cho mình một nhà bạt như ý cho sự kiện sắp tới.

Đến với nhà bạt Kim An Tường là đến với sự chất lượng , sự phục vụ tận tâm mà quý vị còn nhận được các biệt đãi tốt về giá , chúng tôi  cho thuê nhà bạt giá rẻ phục vụ các sự kiện , hội nghị , chương trình ca nhạc hát xuyên thâu màn đêm ....

Đến với dịch vụ cho thuê Nhà bạt công ty Kim An Tường , quý vị có khả năng an tâm về giá cả cũng như chất lượng thiết bị. Với hàng ngũ viên chức nhiều năm kinh nghiệm và đầy sáng tạo trong khu vực cung cần thiết bị sự kiện cùng vật tư nhà bạt được sản xuất tại xưởng , công ty Kim An Tường luôn mang đến sự ưng cả về chất lượng lẫn chi phí cho mọi đối tác đã làm việc với công ty Kim An Tường cung cấp nhà bạt , nhà lều với nhiều kích tấc , mẫu mã khác nhạu. Công ty chúng tôi  nhận sản xuất nhà bạt mới bán và cho thuê nhà bạt theo mọi yêu cầu quý vị. Nhà bạt , nhà lều được công ty Kim An Tường sản xuất cho thuê cùng với nhiều kích tấc , màu sắc đa dạng khác nhau , kiểu dáng Đa chủng phù hợp với nhu cầu của từng quý vị trong các chương trình sự kiện ngoài trời như: Lễ khởi công , lễ khánh thành , lễ khai trương hay các buổi festival công ty , giới thiệu thiết bị , lễ hội…

Với nhiều kinh nghiệm dày dạn trong khu vực cho thuê nhà bạt , cùng hàng ngũ thi công lắp dựng giỏi , chuyên nghiệp , Kim An Tường sẽ đảm bảo cho quý khách sự ưng tối đa với chất lương nhà bạt mà chúng tôi  cung cấp.
công ty Kim An Tường chuyên cho thuê nhà bạt mẫu đẹp , bạt đầu tư thay mới luôn luôn. Nhận dán decal , logo , thương hiệu , trang trí treo voal nhà bạt theo tông màu chủ đạo mà quý quý vị yêu cầu.

Công ti TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm  hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.

Mọi báo cáo xin hãy liên hệ:
công ti TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 
Email: thietbikimantuong@gmail.com

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0803 seconds on machine '195'.