Over 16,540,623 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Nhằm tri ân những thầy cô giáo nhân ngày 20 tháng 11, doanh nghiệp TNHH Kim An Tường sẽ giảm giá lúc thuê vật dụng tổ chức sự kiện đẹp trong ngày nhà giáo việt nam cho những trường tiểu học, trường trung học cơ sở và những trường đại học trong các huyện.

Cho thuê nhà bạt không gian

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày vô cùng thiết yếu tới  tất cả những thầy giáo và toàn thể những học trò, sinh viên vì đây chính là ngày để thổ lộ sự kính mến của mình tới “những người đưa đò”. Chẳng như những năm tiểu học hay trung học luôn được sự viện trợ, chỉ dạy từng chút một của những thầy cô giáo đầy tâm huyết, một người đã từng nói: “Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm là người luôn truyền đạt ý tưởng” vì thế những giảng viên đại học đã hướng những sinh viên thân yêu của mình sang con đường đó là tự học, giảng viên là người đưa ra ý tưởng để những sinh viên vững mạnh theo xuất sắc của mình, tạo cho các bạn tính tự lập.

 

Thường thì những buổi lễ ở những bậc tiểu học, trung học cơ sở chỉ thường tổ chức ở sân trường, với thuê một số dù tròn hoặc dù lệch tâm để che nắng, che mưa cho khách mời. Nhưng ở những trường đại học thì lại khác, nhà bạt chất lượng chính là tuyển lựa số một cho tất cả những trường, bởi với số lượng sinh viên rộng rãi và giúp phần tạo không gian mát mẻ, che nắng che mưa cho cả những thầy giáo và sinh viên và thêm phần nhiều năm kinh nghiệm cho buổi lễ. Phần nữa là do nó với xếp đặt rõ ràng hơn nhà là dù tròn , một số trường đã chia làm cho ba gian giành cho khách mời trước tiên, tiếp tới là những thầy giáo và rút cục là những sinh viên, cấu trúc như vậy với thể che đậy cho tất cả tất cả người trong buổi lễ.

tới với doanh nghiệp TNHH Kim An Tường, quý thầy cô sẽ được nhận giá ưu đãi nhất lúc thuê vật dụng để tổ chức sự kiện đẹp cho trường, hãy liên lạc theo shop bên dưới để biết thêm thông tin yếu tố.

Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ty. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.

 Mọi thông tin thắc mắc xin hãy liên hệ:
Công ty TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 
Email: thietbikimantuong@gmail.com
Website: http://kimantuong.com



 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0362 seconds on machine '190'.