Over 16,547,728 people are on fubar.
What are you waiting for?

Giữa hàng trăm cơ sở y tế, người dân Hà Nội muốn đi kiểm tra sức khỏe thường cảm thấy như lọt vào “ma trận” khi không biết lựa chọn địa chỉ khám nào tin cậy.Thực trạng vấn đề khám sức khỏe tổng thể hiện nay.

 

Khám sức khỏe tổng quát lợi ích kép giúp bạn hạn chế và phòng tránh bệnh tốt nhất

Đây là thực tế đã và vẫn đang tồn tại ở Thủ đô. Người dân luôn bối rối mỗi khi muốn đi khám sức khỏe tổng thể bởi đi phòng khám tư thì sợ không đủ chất lượng, tới phòng khám công thì ngại quá tải, chờ đợi mất nhiều thời gian và mệt mỏi. Để giải quyết được tình trạng này, có lẽ trước hết mỗi người cần hiểu rõ thế nào là khám sức khỏe tổng thể, tránh lãng phí tiền mà vẫn bỏ sót bệnh. 

Thông thường, khi đi khám sức khỏe tổng thể, nếu chưa biết cụ thể về tình hình sức khỏe của mình, người dân dễ cảm thấy “choáng” trước danh mục xét nghiệm dài dằng dặc mà không biết lựa chọn cái nào. Theo thống kê, có ba yếu tố chính có thể làm căn cứ cho việc tầm soát bệnh của mỗi người, đó là: độ tuổi, môi trường làm việc và yếu tố gia đình. Bác sỹ sẽ dựa vào đặc điểm riêng của từng người để chỉ định các loại xét nghiệm phù hợp.
Tuy nhiên, có những xét nghiệm cơ bản mà hầu như người nào đi khám sức khỏe tổng quát cũng cần thực hiện như tổng phân tích máu (hỗ trợ kiểm tra nhiễm trùng, ung thư máu), đường máu (xác định nguy cơ mắc bệnh tiểu đường), mỡ máu, men gan, nước tiểu... Nói vậy để thấy những yếu tố quan trọng nhất để khám tổng quát đạt hiệu quả cao đó là sự tư vấn khám đúng đắn của bác sỹ và độ chính xác của xét nghiệm.


Khám sức khỏe tổng thể tại Phòng khám đa khoa Yecxanh
Là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội, bên cạnh đội ngũ bác sĩ của viện, Yecxanh còn vinh dự mời được nhiều Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành trực tiếp thăm khám cùng hệ thống máy móc hiện đại bật nhất, Yecxanh luôn mang đến dịch vụ khám tổng quát khoa học và hiệu quả. 
Sử dụng dịch vụ khám tổng thể tại Yecxanh, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi tiêu chí của phòng khám là cam kết chất lượng khám chính xác. Dựa vào thể trạng, giới tính, kết quả xét nghiệm, bác sỹ sẽ tư vấn khám phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Với cơ sở, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, Phòng khám đa khoa Yecxanh đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh các chuyên khoa như Nội, Ngoại, Sản, Nhi, chuyên Khoa lẻ, Thăm dò chức năng, Cận lâm sàng (Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh (chụp CT) ),… đối với mọi khách hàng.

Một điều nữa khiến Yecxanh rất “được lòng” người tới khám đó là chi phí hợp lý, minh bạch, bảng giá được niêm yết rõ ràng và quy trình thăm khám khoa học, hợp lý. Phòng khám còn có ngân hàng dữ liệu lưu trữ thông tin của bệnh nhân tới khám, đây là cách tốt nhất để theo dõi sức khỏe và tránh được việc xét nghiệm không cần thiết, chồng chéo giữa những lần khám của một bệnh nhân.
Hiện tại, Phòng khám đa khoa Yecxanh đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tổng thể phù hợp với từng độ tuổi và giới tính. Mọi chi tiết xin, Quý khách hàng, cơ quan, doanh nghiệp vui lòng liên hệ tổng đài 0169 899 8888 để được Trung tâm chăm sóc khách hàng của phòng khám tư vấn cụ thể. 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0493 seconds on machine '194'.