Over 16,541,560 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội phổ biến hiện nay rất nhiều bạn trẻ mắc phải. vậy làm sao để tránh lây bệnh sùi mào gà? là thắc mắc của rất nhiều người. Đây là một bệnh nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách có thể gây ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe.
Làm sao để tránh lây bệnh sùi mào gà: bệnh sùi mào gà là gì

Bệnh sùi mào gà là do virus gây ra, cụ thể là con HPV. Đúng là bệnh này không điều trị dứt điểm được. Bệnh sùi mào gà nếu được điều trị sớm và đúng chỉ định, theo dõi sát thì sẽ hạn chế được các biến chứng xấu sau này, và không có “chống chì định” trong việc lập gia đình và sinh đẻ.

Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến 6 tháng hay 9 tháng, và kèm sau đó là có các sang thương tại bộ phận sinh dục hay niêm mạc miệng… Bạn nên đi khám khi có các bất thường hay có yếu tố nguy cơ (có quan hệ với bạn tình bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục), không nên cứ nghi ngờ rồi tự ý điều trị không đúng, gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Bạn có thể khám tại các bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa về bệnh xã hội. Trong đó Phòng khám Đa Khoa Yecxanh là một địa chỉ tin cậy mà các bạn nên lựa chọn.

Làm sao để tránh lây bệnh sùi mào gà

Để phòng tránh sùi mào gà, bạn cần giữ vệ sinh cá nhân, không mặc chung đồ lót, nên mang bao cao su khi quan hệ với bạn tình (nhưng cẩn thận vì bệnh có thể lây từ đường sinh dục qua niêm mạc miệng), điều trị tích cực và triệt để, theo dõi sát vì bệnh có thể tái phát.

Khi có những dấu hiệu hay biểu hiện của bệnh sùi mào gà cần đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám và có phác đồ điều trị nhanh chóng và đúng cách. Tránh để bị nặng hoặc không biết rõ bệnh tình lây lan sang cho người khác.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1841 seconds on machine '7'.