Over 16,547,794 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Địa chỉ mua son môi skinfood chính hãng ở Hà Nội

 

Đối với phụ nữ, son môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu, thậm chí mỗi người phải có đến vài ba loại son môi với màu sắc khác nhau để thường xuyên thay đổi phong cách cho bản thân. Mỹ phẩm Skinfood cũng có rất nhiều loại son môi hiện đang rất được ưa chuộng. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về son môi của mỹ phẩm Skinfood và địa chỉ mua son môi Skinfood chính hãng ở Hà Nội nhé.

 

Vài nét về mỹ phẩm Skinfood và son môi Skinfood

 

Mỹ phẩm Skinfood là một nhãn hàng mỹ phẩm rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Mỹ phẩm của nhãn hàng này hiện đang được phụ nữ ở rất nhiều các quốc gia châu Á ưa chuộng sử dụng vì công dụng làm đẹp rất hiệu quả mà lại hết sức an toàn cho da.

Phần lớn các loại mỹ phẩm của Skinfood, thậm chí cả son môi Skinfood đều có thành phần chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên rất lành tính, có chứa nhiều dưỡng chất và có khả năng dưỡng da hiệu quả.

 

sử dụng son môi giúp phụ nữ thêm quyến rũ

sử dụng son môi giúp phụ nữ thêm quyến rũ

 

Son môi của hãng rất đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, hơn nữa trong thành phần còn chứa nhiều thành phần dưỡng môi nên không những khi thoa son lên môi màu môi rất đẹp, tự nhiên, lâu trôi mà còn có tác dụng dưỡng môi mềm mượt, hạn chế tình trạng khô môi, nứt nẻ môi hiệu quả. Ngoài ra, giá son môi Skinfood cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Địa chỉ mua son môi skinfood chính hãng ở Hà Nội

 

Hà Nội là trung tâm thương mại của đất nước nên điều dĩ nhiên là các địa chỉ bán mỹ phẩm ở Hà Nội cũng rất phong phú và đa dạng. Mỹ phẩm Skinfood là một nhãn hàng nổi tiếng do vậy mà cũng có rất nhiều địa điểm bán mỹ phẩm này, tuy nhiên trong số đó cũng có rất nhiều nơi bán hàng kém chất lượng, hàng nhái khiến người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn, lo lắng.

Để giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được son môi skinfood chính hãng cũng như các loại mỹ phẩm của khác của skinfood, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ số 69, ngõ 9, Hoàng Cầu, Hà Nội. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên bán mỹ phẩm Skinfood chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.

 

Giá của một số loại son môi Skinfood đang được ưa chuộng hiện nay

 

Son Dưỡng Mật Ong Honey Pot Lip Balm Skinfood

Son Dưỡng Mật Ong Honey Pot Lip Balm Skinfood 

 

  • Son Dưỡng Mật Ong Honey Pot Lip Balm Skinfood thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được chiết xuất từ mật ong, có 3 vị dâu, đào, mật ong tạo nên đôi môi quyến rũ.bổ sung nguồn dưỡng chất thiên nhiên giúp tái tạo tế bào da môi, hạn chế tình trạng bong tróc, nứt nẻ toàn diện . Giá của của sản phẩm này là 130.000 đồng

 

Son Dấu Stamping On My Lips

Son Dấu Stamping On My Lips

 

  • Với các dưỡng chất từ thiên nhiên có trong Son Dấu Stamping On My Lips tạo nên hương thơm đặc trưng với công dụng dưỡng môi hiệu quả, hạn chế tình trạng môi khô, nứt nẻ hay bong tróc. Đồng thời, với đa dạng màu sắc sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp mang đến màu sắc trẻ trung cho đôi môi đầy quyến rũ. Giá của sản phẩm là 170.000 đồng

Ngoài ra Skinfood còn rất nhiều các loại son khác với màu sắc, mẫu mã và giá cả khác nhau giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

 

>> Xem thêm: Giá son môi Skinfood chính hãng bao nhiêu?

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1414 seconds on machine '110'.