Over 16,547,748 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Để khách hàng hiểu rõ hơn về thành phần cũng như công dụng của mặt nạ đường đen Skinfood, một loại mặt nạ Skinfood đang rất được ưa chuộng hiện nay thì trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu rõ hơn nhé.

 

Tổng quan về sản phẩm

 

Mặt nạ đường đen Skinfood là một trong những loại mặt nạ hiện đang rất được ưa chuộng của nhãn hàng Skinfood. Skinfood là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc cũng như tại nhiều quốc gia châu Á.

 

Mặt nạ đường đen Skinfood

Mặt nạ đường đen Skinfood

 

Mỹ phẩm Skinfood mà cụ thể hơn là mặt nạ đường đen được chiết xuất từ đường đen nguyên chất, có nguồn gốc tự nhiên rất an toàn và nhẹ dịu đối với làn da, dó vậy mà sản phẩm được rất nhiều khách hàng yếu thích.

 

Đối tượng khách hàng thích hợp sử dụng sản phẩm

 

Với chiết xuất từ đường đen tự nhiên không độc hại, có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da và có thể thích hợp với nhiều loại da khác nhau thì mặt nạ đường đen Skinfood có thể phù hợp với khách hàng trong nhiều độ tuổi khác nhau, từ 18 – 50 tuổi đều có thể sử dụng để làm sạch da và dưỡng da.

 

Mô tả sản phẩm

 

Vì có chiết xuất từ đường đen nguyên chất nên loại mặt nạ này có màu đen tự nhiên, bên trong lớp gel mặt nạ còn chứa những hạt đường nhỏ li ti màu đen.

 

mặt nạ đường đen Skinfood có chứa những hạt đường nhỏ li ti

mặt nạ đường đen Skinfood có chứa những hạt đường nhỏ li ti

 

Những hạt đường này có tác dụng làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn bám sâu trong các lỗ chân lông trên da rất hiệu quả.

 

Đặc trưng của sản phẩm

 

Loại bỏ tế bào chết trên da một cách nhanh chóng, làm sạch cả những bụi bẩn và bã nhờn. Những vùng da xỉn màu sẽ bị tẩy đi giúp làn da trở nên tươi sáng hơn.

Hạn chế sự sản sinh dầu nhờn trên da.

Làm mềm da lâu dài, cung cấp vitamin và chất khoáng cho da khỏe mạnh lâu dài.

Đánh bay mụn đầu đen và mụn cám trên mũi.

 

Ưu và nhược điểm của sản phẩm

 

Phần lớn các khách hàng đã sử dụng mặt nạ đường đen Skinfood đều cảm thấy ưu điểm lớn nhất của loại mặt nạ này là có tác dụng làm sạch và trị mụn đầu đen cực kì hiệu quả, Có thể nói đây là một trong số những sản phẩm có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả nhất của Skinfood.

 

giúp làm sạch da và trị mụn đầu đen hiệu quả

giúp làm sạch da và trị mụn đầu đen hiệu quả

 

Ngoài ra, loại mặt nạ này cũng có độ bám dính trên da rất tốt, lớp gel mềm dẻo dễ sử dụng, khi rửa mặt tương đối nhanh trôi.

Hạn chế duy nhất của loại mặt nạ này đó là do có xuất xứ từ Hàn Quốc nên các hướng dẫn trên bao bì của sản phẩm đều là tiếng Hàn khiến người sử dụng không hiểu được cách dùng cũng như những thành phần của sản phẩm.

 

Mua mặt nạ đường đen Skinfood ở đâu chất lượng

 

Để giúp cho khách hàng có thể dễ dàng mua được mặt nạ Skinfood chính hãng với mức giá hợp lí nhất thì chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ bán mỹ phẩm Otteny. Đây là một trong những cơ sở chuyên bán các loại mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc.

Đến với Otteny các bạn có thể mua được các loại mỹ phẩm khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Missha, The Faceshop, Skinfood, Laneige…với mức giá hết sức hợp lí.

Với sản phẩm mặt nạ đường đen Skinfood, Otteny chỉ bán với giá khoảng 178.000. một mức giá rất hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà chất lượng của các sản phẩm lại cực kì đảm bảo.

Các bạn có thể truy cập vào địa chỉ myphamskinfood.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn một cách kĩ lượng nhất nhé

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0383 seconds on machine '7'.