Over 16,547,748 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Kem nền Laneige là một trong những dòng sản phẩm đang rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Bởi vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng kem nền Laneige đúng nhất để có một lớp nền hoàn hảo như ý nhé.

 

Kem nền Laneige

 

Kem nền Laneige là một dòng sản phẩm bán rất chạy của nhãn hàng Laneige. Dòng sản phẩm này rất phong phú và đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại.

Điểm chung của kem nền Laneige đó là đều có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả, có độ che phủ và độ bám tốt, giúp tạo được một lớp nền mịn mỏng một cách hết sức tự nhiên. Hơn nữa, các thành phần có trong các sản phẩm kem nền đều rất an toàn và tốt cho da, không hề có tác dụng phụ do vậy mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

sử dụng kem nền đúng cách sẽ giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo hơn

sử dụng kem nền đúng cách sẽ giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo hơn

Dòng kem nền Laneige gồm có kem nền BB Cream, kem nền CC Cream, kem lót…

 

Hướng dẫn sử dụng kem nền Laneige

 

Để có thể có được một lớp nền hoàn hảo như ý, vừa mịn mỏng , vừa che phủ hiệu quả các khuyết điểm lại vừa trông tự nhiên thì điều đầu tiên chúng ta nên biết đó là phải hiểu kĩ về kem nền Laneige nói chúng và từng loại sản phẩm nói riêng.

Mỗi sản phẩm kem nền Laneige lại có những đặc điểm khác nhau, do vậy mà muốn có được một lớp trang điểm hoàn hảo các bạn cần phải chú ý cách sử dụng và tính năng, màu sắc của từng sản phẩm.

 

Kem lót highlight chống nắng Snow Crystal Dual Foundation SPF 22 PA+

Kem lót highlight chống nắng Snow Crystal Dual Foundation SPF 22 PA+

 

  • Kem lót highlight chống nắng Snow Crystal Dual Foundation SPF 22 PA+ vừa có tính năng tạo khối highlight , hiệu chỉnh màu sắc trên da giúp làm da sáng đẹp một cách tự nhiên. Không những vậy sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả, dưỡng da không bị khô. Chỉ số chống nắng SPF 22 PA+  giúp bảo vệ làn da dưới tác động có hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Kem lót được sử dụng là bước trang điểm đầu tiên để tạo lớp lót hoàn hảo cho các bước trang điểm tiếp theo.

 

Kem BB trang điểm Snow BB cream SPF 41 PA ++

Kem BB trang điểm Snow BB cream SPF 41 PA ++

 

  • Kem BB trang điểm Snow BB cream SPF 41 PA ++ là sự kết hợp hoàn hảo của kem lót và kem nền trang điểm chỉ trong một sản phẩm duy nhất, giúp chị em nhanh chóng có được một lớp nền như ý mà không cần phải dùng quá nhiều các loại kem nền hay kem lót khác nhau. Vì vậy, đối với sản phẩm này khi sử dụng các bạn chỉ cần thoa trực tiếp lên da sau khi đã rửa mặt sạch và thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản trước khi trang điểm mà không cần dùng thêm kem lót.

 

Kem nền cung cấp nước Water Supreme Foundation SPF 15 PA+

Kem nền cung cấp nước Water Supreme Foundation SPF 15 PA+

 

  • Kem nền cung cấp nước Water Supreme Foundation SPF 15 PA+ sẽ giúp bạn có một lớp nền thật hoàn hảo, vừa mịn , mỏng, độ bám dính trên da cao duy trì được lâu, khả năng che phủ các khuyết điểm một cách hiệu quả. Nhưng để có một lớp nền hoàn hảo nhất, trước khi dùng loại kem nền này thì nên sử dụng kem lót để da mềm mại và thấm hút hơn.

 

>> Xem thêm: Giá kem nền bb cream của Laniege chính hãng tại Hà Nội

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0507 seconds on machine '6'.