Over 16,551,052 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Hiện nay mỹ phẩm đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều chị em phụ nữ. Chịu ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc, mỹ phẩm Hàn Quốc cũng nhận được sự đón nhận nhiệt tình của những người yêu thích làm đẹp và mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên như diễn viên Hàn Quốc.

Bài viết review mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Laneige dưới đây sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin về hãng mỹ phẩm đang rất hot trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam

hiện nay.

Review mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Laneige

 

Mỹ phẩm Laneige là hãng mỹ phẩm cao cấp toàn cầu thuộc Tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, thuộc top 20 Global Beauty Companies. Hãng được thành lập năm 1994 và chính thức trở thành nhãn hiệu toàn cầu từ năm 2002. Và đối tượng phục vụ của Laneige là các cô gái trẻ trung ở lứa tuổi 20.

 

Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Laneige

Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Laneige

 

Tính đến nay Laneige đã có mặt ở 13 nước trên thế giới và phát triển gần 500 cửa hàng trong các trung tâm thương mại cao cấp và các cửa hàng độc lập. Mỹ phẩm Laneige đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm.

Laneige trong tiếng Pháp nghĩa là “tuyết”. Tuyết là sự kết tinh của tạo hóa và không bao giờ có hai bông tuyết hoàn toàn giống nhau, cũng như vẻ đẹp của phụ nữ, mỗi người đều có những vẻ đẹp riêng biệt như bông hoa tuyết xinh đẹp kia.

Thông qua các nghiên cứu khoa học về lợi ích từ “nước”, Laneige cam kết mang lại và duy trì vẻ đẹp ẩm mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống cho làn da và bảo vệ da khỏi các nguy cơ gây hại từ môi trường sống xung quanh.

Triết lý của Laneige là giúp chị em phụ nữ có được vẻ đẹp tự nhiên tinh tế, tươi sáng, tự tin và trang điểm hiện đại với làn da ẩm mượt, trong trẻo.

Laneige nổi trội hơn ở dòng sản phẩm dưỡng da, nhờ ứng dụng công nghệ water bank đáp ứng được mọi làn da khát nước. Tuy nhiên, ở dòng mỹ phẩm trang điểm, Laneige cũng có nhiều sản phẩm nổi trội từng gây sốt khắp nơi.

 

Mỹ phẩm Laneige đa dạng, phong phú

Mỹ phẩm Laneige đa dạng, phong phú

 

Sản phẩm tiêu biểu của Laneige: dòng dưỡng da Water Bank (nổi tiếng nhất là Water Sleeping Pack EX), dòng dưỡng trắng da White Plus Renew, son Serum Intense Lipstick, Water Drop Tint, Laneige Whitening BB Cushion, mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack hoặc Firming Sleeping Pack,...

 

Laneige Whitening BB Cushion

 

Laneige Whitening BB Cushion

Laneige Whitening BB Cushion

 

Theo kết quả thống kê tính đến tháng 9 năm 2013, Laneige Whitening BB Cushion là loại kem nền được phụ nữ châu Á yêu thích nhất, có doanh thu tới một triệu sản phẩm trên toàn cầu, cứ 10 giây lại có một sản phẩm được bán ra. Nguyên nhân “gây sốt” của sản phẩm này là khả năng thu gọn các công đoạn trang điểm nền vào chỉ trong một bước duy nhất cùng với hiệu quả chống nắng, hạ nhiệt, làm trắng và chống trôi của Laneige Whitening BB Cushion.

 

Dưỡng trắng da White Plus Renew

 

White Plus Renew Original Essence

White Plus Renew Original Essence

 

White Plus Renew Original Essence là tinh chất dưỡng trắng bán chạy nhất và được yêu thích nhất tại châu Á. Sản phẩm đã từng giành được giải thưởng danh giá Global Beauty Awards năm 2013 cùng với 10 giải thưởng làm đẹp uy tín toàn cầu như Whitening Essence No.1 (K-Beauty Awards, Ceci Korea), Best Seller (Jessica China), Hit Item (Naver Korea), Best Whitening Essence (Elle Beauty Awards, Vietnam),...

 

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack

 

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack

 

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack là mặt nạ ngủ bán chạy nhất của mỹ phẩm Laneige - cứ 30 giây lại có một hũ được bán ra trên toàn cầu. Sản phẩm cung cấp nước, năng lượng và dưỡng chất cho da suốt đêm, giúp loại bỏ bã nhờn, thúc đẩy quá trình tái tạo da và mang lại cho bạn giấc ngủ ngon.

>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da Laneige mua ở đâu Hà Nội?

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0664 seconds on machine '180'.