Over 16,547,708 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hng Ng Vn's blog: "lung tung"

created on 09/17/2015  |  http://fubar.com/lung-tung/b364683

Kem dưỡng trắng da Laneige là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng mỹ phẩm Laneige. Sản phẩm này nhận được sự ưu ái của nhiều chị em phụ nữ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước khác khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Vì thế, nhiều sản phẩm mang nhãn mác của Laneige nhưng chưa chắc đã là hàng thật. Vậy mua kem dưỡng trắng da Laneige mua ở đâu Hà Nội để được đảm bảo là hàng chính hãng và chất lượng?

 

Mỹ phẩm Laneige                       

                                       

Mỹ phẩm Laneige được thành lập từ năm 1994 và đối tượng phục vụ là những cô gái trẻ trung ở lứa tuổi 20. Laneige hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

 

Mỹ phẩm Laneige

Mỹ phẩm Laneige

 

Laneige tiếng Pháp có nghĩa là “tuyết”, Laneige mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho chị em phụ nữ và một làn da mịn màng, rạng rỡ cả ngày.

Laneige nổi trội trong lĩnh vực dưỡng da, nhờ ứng dụng công nghệ water bank đáp ứng nhu cầu cấp thiết của tất cả những làn da khát nước, mang đến cho khách hàng làn da căng mịn, trẻ trung.

 

Kem dưỡng trắng da Laneige

 

Trên thị trường hiện nay, nhiều sản phẩm được quảng cáo với khả năng dưỡng trắng tuyệt vời. Nếu bạn muốn chọn sản phẩm vừa dưỡng trắng vừa dưỡng ẩm thì kem dưỡng trắng da Laneige chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

 

Kem dưỡng trắng da Laneige

Kem dưỡng trắng da Laneige

 

White Plus Renew Original Cream là kem dưỡng trắng da trong bộ dưỡng nổi tiếng White Plus Renew của mỹ phẩm Laneige, giúp phục hồi vẻ tươi sáng, tinh khiết, duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho da bằng cách ngăn chặn và loại bỏ hắc tố melanin, mang tới hiệu quả làm trắng tăng gấp đôi.

Với công nghệ dưỡng trắng tiên tiến Mela-Crusher TM cùng thành phần phức hợp dưỡng trắng, dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream sẽ ngay lập tức tạo nên một lớp bảo vệ kiên cố phủ lên trên da, giúp da chống lại các chất có hại trong môi trường ô nhiễm xung quanh - là nguyên nhân khiến da xỉn màu và thiếu tươi sáng. Sản phẩm còn giúp cải thiện ba màu da và trắng sáng lên hai tone màu, tăng vẻ đẹp rạng ngời cho da.

Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream có kết cấu dạng gel nên dễ dàng và nhanh chóng thẩm thấu vào da, cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da nhưng không hề gây bết dính, vô cùng phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

 

White Plus Renew Original Cream

White Plus Renew Original Cream

 

White Plus Renew Original Cream là dòng sản phẩm dưỡng trắng da vô cùng an toàn, với “4 không” đã thông qua khâu kiểm nghiệm của các bác sĩ da liễu nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

 

Kem dưỡng trắng da Laneige mua ở đâu Hà Nội?

 

Bạn mong muốn sở hữu kem dưỡng trắng da Laneige mà không biết mua ở đâu? Hoặc có quá nhiều địa điểm bán mỹ phẩm Laneige nhưng bạn không biết nên chọn địa chỉ nào tin cậy? Bạn hãy chú ý chọn những cửa hàng nhận được sự đánh giá tốt của khách hàng đã từng mua sản phẩm ở đó.

 

Sản phẩm chính hãng chất lượng cao

Sản phẩm chính hãng chất lượng cao

 

Không phải ai cũng biết những địa điểm bán kem dưỡng trắng da Laneige uy tín, chất lượng, tại Hà Nội, bạn có thể đến với địa chỉ số 69 - Ngõ 9 - Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội để nhận được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu bạn ở xa thì hãy liên hệ đường dây nóng 0969 436 090 - 0981 648 111 để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn muốn mua.

Nhiều nơi đều quảng cáo bán mỹ phẩm Laneige chính hãng nhưng một số địa điểm bán là hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn nên cẩn thận khi mua sản phẩm để không tiền mất tật mang.

>> Xem thêm: Kem dưỡng da Laneige có tốt không?

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0904 seconds on machine '193'.