Over 16,547,751 people are on fubar.
What are you waiting for?



Người sử dụng chọn máy lạnh - điều hòa nhiệt độ của thương hiệu Panasonic vì  có thêm thuộc tính điểm phù hợp bằng bước tiến là giảm xuống chỉ số điện năng, Vậy nên người dùng luôn băn khoăn việc sử dụng, cũng như sự hướng dẫn bảo trì thiết bị làm sao hiệu quả nhất, phòng tránh làm hư hao vào thiết bị.


 Khách hàng tin tưởng, sử dụng máy lạnh - điều hòa không khí của nhãn hàng Mitsubishi vì một số đặc tính điểm đặc biệt với sự hạn chế lượng điện. Cách thức vệ sinh máy lạnh được các nhân viên kỹ thuật nghề lạnh trình bày cho Người sử dụng
1. Những vật dụng cần chuẩn bị công tác vệ sinh máy lạnh tại nhà riêng
- Máy bơm nước áp lực nhằm để xịt những chất bẩn ở trong đầu nóng và cục lạnh ra sạch với áp lực ở nước lớn làm thành tia nhỏ. Nếu Người sử dụng không chuẩn bị được Máy bơm nước áp lực thì vẫn có thể sử dụng bình rửa kính cũng có hiệu quả gần giống. Tuy nhiên cần làm sạch kĩ bình trước sau đó xịt rửa, có thể hiệu suất cũng không được như mong đợi bằng lúc làm là Máy bơm nước áp lực.
- Để túi nilon đủ để bao bọc giàn lạnh hoặc có thể lấy áo mưa làm ra túi đựng để hứng các nước dơ bẩn trong khi vệ sinh máy móc, còn riêng các trung tâm bảo trì điều họà - máy lạnh thì tại đây chuẩn bị những túi chuyên dụng để công tác đựng các nước bẩn khi vệ sinh dàn máy.
- Tua vít nhằm mở vỏ mũ của máy hay các ốc vít trong đầu lạnh.
- Chất xịt rửa có tính chất tẩy rửa vừa đủ để xóa tan các vết úa khó ra, đảm bảo không tạo ra tổn hại đến bên ngoài của thiết bị
- Sử dụng khăn khô bọc, ngăn chặn trong tại chi tiết mạch điện, tránh nước ở quá trình vệ sinh xâm nhập vô.
- Lấy nước rửa là: Nước xà bông, nước rửa chén,...khi không có sẵn nước rửa chuyên dụng .
2. Sắp xếp thực hiện vệ sinh
Bước 1: Bật máy lên kiểm tra xem máy lạnh có bất ổn như tiếng kêu hay không, sử dụng đảm bảo hay bất thường rồi mới triển khai tắt nguồn máy xịt rửa.
Bước 2: Sử dụng tuốc nơ vít để tháo vỏ máy, nhấc mặt trước lên cao. Lúc này bạn sẽ tìm được lưới lọc khí,  lấy nó ra để xịt rửa và nên chú ý không nên chà rửa quá mạnh. Dùng bình xịt để xịt lấy đi mạng bọc bụi lâu ngày ra khỏi lưới lọc, sau đó để khô sạch ráp vào đúng chỗ, lưu ý không để khô trực tiếp trong ánh mặt trời, vì sẽ làm giảm tuổi thọ lưới lọc.
Bước 3: Trong một số hãng tiên tiến  dùng công nghệ máy lạnh interver vận dụng vi mạch là chủ yếu, chính vì thế lúc vệ sinh đầu lạnh cần đề phòng cho nước văng vào khu vực này, Bạn nên dùng giẻ khô để phủ lên, treo tấm nilon lệch lạc các lá giải nhiệt làm mất hiệu quả hoạt động của máy . Ngoài ra, bạn có thể sửa dụng tuốc-nơ vít để cố định cánh quạt sẽ làm việc xịt rửa đuôi nóng gọn gàng hơn.
Lưu ý: Chỉ được gắn vào khi có những linh kiện của máy lạnh đã được làm khô, lúc này mới  được nối điện để khởi động máy lạnh quan sát máy có làm việc tốt hay không.
Nếu khách hàng còn chưa rõ có thể liên hệ số máy 0946391816 hoặc dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi.


3. Những lưu ý trong khi tự bảo trì điều hòa - máy lạnh.
- Nên thực hiện việc làm sạch máy ít nhất 2 – 3 tuần/lần làm nhiều trong thời điểm mùa nóng.
- Không để các thiết bị của máy trực tiếp ngay dưới ánh nắng mặt trời, việc làm này sẽ gây ra vỏ nhựa,.. dễ bị móp.
- Khi bảo trì xong nhưng máy có tiếng lạ biểu hiện, thì hãy nhanh chóng cúp nguồn điện và liên hệ cho cơ sở uy tín.
- Phải để ý đến board mạch điện tử, lưới lọc và cách quạt của máy lạnh - điều hòa không khí.
 Bằng các quy trình về cách bảo dưỡng máy lạnh -máy điều hòa ở trên, chúng tôi mong rằng khách hàng  có thể hoàn toàn thực hiện để kéo dài khả năng sử dụng, song song với sự làm giảm đi lượng điện năng tiêu tán.
 Tuy nhiên, nếu khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm, thì hãy liên lạc ngay cho dịch vụ cskh về bảo dưỡng máy lạnh của chúng tôi - Trung tâm Điện lạnh Bình Thạnh để được phục vụ tốt nhất, hiệu quả nhất


Leave a comment!
html comments NOT enabled! comment approval required.
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0369 seconds on machine '6'.