Over 16,551,072 people are on fubar.
What are you waiting for?



Tủ lạnh của gia đình bạnđang làm việc ổn định xảy ra không lạnh, yếu lạnh thì người dùng phải xử lý điều gi? bạn có thấy được nguyên nhân thế nào tủ lạnh lại kém lạnh? đây cũng là những trao đổi ở nhiều khách hàng đã sử dụng việc bảo hành Bình Thạnh - chúng tôi. Nhằm giải đáp ở sự cố này, Trung tâm tại T T Bình Thạnh sẽ gửi tới khách hàng về chia sẻ ngay đây.

Về hiện tượng vì sao tủ lạnh gặp sự không lạnh, yếu lạnh
Nguyên nhân chính gây ra cho tủ có được mức lạnh như thiết kế có thể do bị hụt gas, không đủ gas. Cho nên Quý khách nên tư vấn với các đơn vị chuyên sửa chữa tủ lạnh bảo trì tủ lạnh hoặc trung tâm bảo trì của nhà phân phối để vào mới gas cho tủ lạnh.
Ngoài ra, một nguyên nhân khác có thể là: tủ lạnh bị thoát hơi lạnh có thể gioăng cao su cứng, do vậy không đóng giự chặt giữa cánh cửa của tủ với buống tủ lạnh. Khi hơi lạnh bị cuốn ra ngoài, tủ phải làm việc liên tục mặc dù không đáp ứng mức lạnh. Do đó, trước nhất vì gọi  dịch vụ, khách hàng hãy kiểm tra một số bộ phận như nút chỉnh cảm biến nhiệt độ (còn gọi là thermostar).
Tủ lạnh thông thường thiết kế 2 ngăn, ngăn đá có nhiệt độ khoảng -7 độ C bên ngăn lạnh có nhiệt độ khoảng 1 - 10 độ C. Nên đặt ở mức 1 (ít lạnh nhất) thời điểm mùa đông, nhiệt độ ở khoang đông có thể tới -18 độ C, nhiệt độ ngăn phía dưới khoảng 2 – 5 độ C lúc này nhiệt độ chổ khuôn rau quả sẽ đạt 7 – 10 độ C. Ngược lại ở giai đoạn mùa nóng,  nếu luôn để có được nhiệt độ này cần đặt số nhiệt độ thermostat lên số 4 hoặc 5, vì khi nhiệt độ bên ngoài tủ lạnh tăng thêm thì nhiệt độ trong tủ cũng lớn theo.
Vặn nhiệt độ tủ lạnh phù hợp
Hầu hết mọi sản phẩm đều có thể giữ được khi tủ lạnh đông đá, dù vậy, quý khách không nên làm điều này - tại với một số nguồn thức ăn lúc làm đông đá, sản phẩm sẽ bị kém chất lượng như cà chua,… hơn nữa, khi làm đông đá các thức uống sẽ gây bất tiện vô vùng khi mà quý khách phải rã đông trước khi muốn sử dụng chúng
Cho nên, bạn phải xoay núm nhiệt độ tủ lạnh tại một mức làm lạnh thích hợp tránh trường hợp mức làm lạnh thấp đến mức đóng đá thực phẩm..
 Đa số tủ lạnh có các thiết lập làm lạnh từ 1 đến 9 ở mỗi nấc là độ tăng thêm hoặc lùi dần của nhiệt độ – gạch đầu tiên là mức nhiệt cao nhất, vạch cuối cùng chỉ chỉ mức làm lanh của máy nén luôn max. Thích hợp nhất kể đến, nhiệt độ tủ lạnh mong muốn đặt từ 1,7 đến 5 độ C (mức chuẩn của {Cơ quan bảo vệ thực phẩm Mỹ FDA|tiêu chuẩn Mỹ về an toàn thực phẩm) tại ngăn để rau quả và đến -18 độ C hoặc -5 độ C ở ngăn đông.
Cụ thể mức nhiệt độ thích hợp trong Tủ lạnh:
Ngăn đá phải đặt tại mức nhiệt xấp xỉ -18 độ C.Ngăn thực phẩm tươi sống đặt từ 0-4 độ CNgăn làm mát tốt nhất khoảng 0 độ CỞ nhiệt độ cao hơn sẽ tạo ra thức ăn hư hỏng rất nhanh (nó cũng tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc thực phẩm). Còn mức làm lạnh thấp hơn sẽ tạo ra sự đông đá thức ăn.Bên cạnh với mức nhiệt độ quá thấp cũng là nguyên nhân gây ra hao tổn điện năng do quá tình tủ hoạt động liên tục gây nên.
Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa tủ lạnh quận 9 của Bình thạnh nhé




Leave a comment!
html comments NOT enabled! comment approval required.
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0598 seconds on machine '190'.