Over 16,550,966 people are on fubar.
What are you waiting for?



Người sử dụng chọn máy lạnh - điều hòa nhiệt độ của hãng Toshiba vì nhiều đặc tính rất tiện dụng cùng bước tiến là hạn chế lượng điện, tất nhiên người dùng luôn chưa đảm nhận được với việc hiệu quả sử dụng, cộng thêm sự hướng dẫn bảo quản máy lạnh đạt được tối ưu nhất, mà không ảnh hưởng hư hại vào máy móc.


 Người dùng chọn dòng máy lạnh - điều hòa không khí của hãng Daikin cũng bởi một số thuộc tính điểm phù hợp cùng công nghệ tiết kiệm điện năng. 

Phương thức vệ sinh máy lạnh được các thợ đầu ngành hướng dẫn đến Người sử dụng



1. Những vật dụng cần để vệ sinh máy lạnh
- Máy bơm nước áp lực sử dụng để phun áp lực nước những chất thải ở trong đầu nóng và cục lạnh ra sạch bằng áp suất ở nước lớn thấy được thành tia nhỏ. Khi Người sử dụng không chuẩn bị được Máy phun nước áp lực thì vẫn có thể dùng bình rửa kính cũng có tác dụng gần như vậy. Tuy nhiên cần làm sạch sạch bình trước sau đó xịt rửa, tất nhiên việc xịt rửa cũng không được như mong ước so với khi dùng Máy bơm nước áp lực.
- Đặt túi nilon lớn hoặc dùng áo mưa xếp thành túi đựng nhằm hứng các nước thải lúc xịt rửa máy móc, còn đối với những công ty bảo dưỡng điều họà - máy lạnh thì đã chuẩn bị những bọc rất có tác dụng để việc hứng các nước dơ bẩn khi xịt rửa dàn máy.
- Tua vít để tháo vỏ mũ của máy hay các ốc vít trên đầu lạnh.
- Chai nước xịt rửa có nồng độ đảm bảo nhằm làm biến mất các vết bẩn khó ra, hơn nữa không gây hư hại tới vỏ ngoài của thiết bị
- Sử dụng khăn khô để, ngăn lại trong những chỗ mạch điện, ngăn chặn nước ở quá trình vệ sinh len vô.
- Lấy nước rửa là: Nước xà bông, nước rửa chén,...khi không chuẩn bị được nước rửa chuyên dụng .
2. Sắp xếp để vệ sinh, bảo trì máy lạnh
Bước 1: Mở máy hoạt động xem xét xem máy lạnh có các triệu chứng như tiếng rít hay không, sử dụng ổn định hay bất thường xong mới bắt tay vào tắt nguồn máy xịt rửa.
Bước 2: Lấy tuốc nơ vít để mở mặt nạ máy, nhấc mặt trước lên cao. Thì bạn sẽ tìm được lưới lọc khí,  lấy lưới ra để chà rửa nhưng không mạnh tay chà rửa quá mạnh. Sử dụng vòi nước để xịt lấy đi mạng bọc bụi lâu ngày ra khỏi lưới lọc, xong xuôi đợi khô sạch gắn vào như ban đầu, lưu ý tránh làm khô trực tiếp dưới ánh mặt trời, điều này sẽ làm hư hỏng lưới lọc.
Bước 3: Trong một số nhà sản xuất hiện đại  dùng công nghệ interver sử dụng bo mạch điều khiển là chủ yếu, Do vậy khi xịt dàn lạnh làm đề phòng cho nước văng vô bộ phận này, khách hàng có thể sử dụng khăn khô để phủ lên, treo túi nilon méo các lá kim loại làm ảnh hưởng hiệu suất làm việc của máy . Ngoài ra, khách hàng có thể dùng tua vít để cố định cánh quạt sẽ làm việc vệ sinh dàn nóng gọn gàng hơn.
Lưu ý: Chỉ được lắp ráp vào khi mà các linh kiện của máy lạnh đã được hết nước, lúc này mới  được cắm điện để khởi động máy lạnh lên máy có làm việc tốt hay không.
Nếu người dùng còn cần tư vấn có thể liên hệ tổng đài 0946391816 hoặc dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ sua tu lanh tai nha tphcm

3. Các lưu ý trong lúc tự bảo trì điều hòa - máy lạnh.
- Nên thực hiện việc vệ sinh tốt nhất 2 – 3 tuần/lần chú trọng rút ngắn lại nếu trong thời gian mùa nắng.
- Hạn chế để các bộ phận của máy trực tiếp ra ánh nắng mặt trời, vì sẽ làm vỏ máy dễ bị méo.
- Trường hợp vệ sinh xong mà máy có tiếng lạ phát ra, thì hãy nhanh chóng cắt nguồn điện và liên hệ cho cơ sở chất lượng.
- Cần để ý đến mạch điện, lưới lọc và cách quạt của máy lạnh - điều hòa không khí.
 Bằng các quy trình về cách bảo trì máy lạnh -máy điều hòa ở trên, chúng tôi mong rằng người dùng  có thể tự mình chủ động nhằm kéo dài thời gian sử dụng, cùng với làm giảm đi lượng điện năng tiêu tán.
 Tuy nhiên, nếu quý khách chưa có nhiều kinh nghiệm, thì hãy liên lạc ngay cho dịch vụ hỗ trợ bảo trì máy lạnh của chúng tôi - Trung tâm Điện lạnh Bình Thạnh để được đáp ứng tốt nhất, chất lượng nhất


Leave a comment!
html comments NOT enabled! comment approval required.
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1344 seconds on machine '110'.