Over 16,547,736 people are on fubar.
What are you waiting for?



Bạn tin tưởng, sử dụng máy lạnh - điều hòa nhiệt độ của hãng Daikin thấy được  có thêm tính năng hữu ích bằng sự hạn chế lượng chi phí tiền điện, chính vì vậy bạn luôn băn khoăn việc sử dụng, cộng thêm sự hướng dẫn vệ sinh thiết bị làm sao thiết thực nhất, tránh ảnh hưởng hư hao đến vật dụng.


 Người dùng chọn máy lạnh - điều hòa nhiệt độ của nhà sản xuất Sanyo thấy được các thuộc tính rất tiện dụng bằng công nghệ hạn chế lượng điện. 
Quy trình vệ sinh máy lạnh được các chuyên gia đầu ngành hướng dẫn tới Bạn

1. Những vật dụng cần chuẩn bị
- Máy bơm nước áp lực nhằm để rửa các bụi bẩn tại trong cục nóng và giàn lạnh ra hết với áp lực nước lớn tạo thành tia nhỏ. Khi Người sử dụng không sắm sửa được Máy phun nước áp lực thì vẫn có thể thay thế bình rửa kính cũng có tác dụng gần giống. Tuy nhiên phải rửa kĩ bình trước khi xịt rửa, tất nhiên hiệu quả cũng không được như mong đợi với lúc sử dụng Máy phun nước áp lực.
- Đặt bọc nilon lớn hoặc có thể lấy áo mưa xếp thành máng hứng đựng để hứng các nước bẩn lúc xịt rửa thiết bị, còn trong các dịch vụ bảo dưỡng điều họà - máy lạnh thì tại đây sắm sửa những bọc dảm bảo nhằm công tác hứng các nước cặn bẩn lâu ngày có trong dàn máy.
- Tuốc-nơ-vít sửa dụng tháo vỏ mũ của máy hay các con vít trên dàn lạnh.
- Chai nước xịt rửa có hàm lượng chất tẩy chuyên dụng để loại bỏ các vết bẩn khó tẩy, đảm bảo không gây tổn hại tới bên ngoài của thiết bị
- Sử dụng khăn khô để, ngăn ngừa tại tại chi tiết mạch điện, tránh nước ở quá trình vệ sinh bay vào.
- Có thể nước rửa là: Nước xà bông, nước rửa chén,...khi không tìm được nước rửa chuyên dụng .
2. Công đoạn để vệ sinh máy lạnh
Bước 1: Mở máy hoạt động đánh giá xem máy lạnh có các triệu chứng như tiếng vo vo hay không, sử dụng bình thường hay không đảm bảo rồi mới bắt tay vào tắt nguồn máy bảo dưỡng.
Bước 2: Dùng tuốc nơ vít để tháo vỏ máy, lấy tay nhấc mặt nạ máy lên cao. Thì bạn sẽ trong thấy được lưới bụi bẩn,  lấy bộ phận này ra để xịt rửa và nên chú ý không mạnh tay chà rửa quá mạnh. Sử dụng vòi nước để xịt cho ra lớp bụi bẩn ra khỏi lưới lọc, sau đó đợi khô rồi đặt vào đúng chỗ, lưu ý tránh làm khô trực tiếp dưới ánh mặt trời, điều này sẽ làm giảm chất lượng lưới lọc.
Bước 3: Do một số nhà chế tạo hiện đại tạo ra công nghệ interver vận dụng bo mạch điều khiển là chủ yếu, cho nên khi rửa đầu lạnh phải tránh cho nước văng vào bộ phận này, chúng ta sử dụng giẻ khô để phủ lên, treo tấm nilon ở  dưới để đựng lượng nước bẩn từ cục lạnh thải ra. Lấy bình nước xịt chạm rãi vô các lá giải nhiệt ở đầu lạnh, đảm bảo không được xịt quá mạnh để văng nước tới  các lá kim loại làm giảm hiệu suất làm việc của máy . Ngoài ra, người dùng có thể dùng tuốc-nơ vít để cố định cánh quạt giúp việc xịt rửa cục nóng tốt hơn.
Lưu ý: Chỉ được lắp ráp vào khi mà các thiết bị của máy lạnh đã được hết nước, sau đó mới  được nối điện để bật máy lạnh quan sát theo dõi có hoạt động tốt hay không.
Nếu người dùng còn cần hướng dẫn có thể liên hệ điện thoại dịch vụ 0946391816 hoặc dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp của chúng tôi.


3. Các lưu ý trong lúc vệ sinh điều hòa - máy lạnh.
- Nên tiến hành việc làm sạch máy ít nhất 2 – 3 tuần/lần làm nhiều khi mùa nóng.
- Hạn chế để các chi tiết của máy trực tiếp ngay dưới ánh nắng mặt trời, điều này sẽ làm vỏ máy dễ bị méo.
- Trường hợp bảo dưỡng xong mà máy có tiếng động phát ra, thì hãy nhanh chóng cắt nguồn điện và liên lạc ngay cho trung tâm chuyên nghiệp.
- Cần để ý tới mạch điện, lưới lọc và cách quạt của máy lạnh - điều hòa không khí.
 Với bài viết về cách vệ sinh máy lạnh -máy điều hòa trên đây, chúng tôi hy vọng quý khách  có thể hoàn toàn thực hiện để kéo dài khả năng sử dụng, cùng với làm giảm đi lượng điện năng tiêu tốn.
 Tuy nhiên, nếu khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm, thì hãy liên hệ ngay cho dịch vụ cskh chuyên về bảo trì máy lạnh của chúng tôi - Trung tâm Điện lạnh Bình Thạnh để được đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất


Leave a comment!
html comments NOT enabled! comment approval required.
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0496 seconds on machine '193'.