Over 16,547,802 people are on fubar.
What are you waiting for?



 Thực tiễn đã chứng minh là, những việc làm mình đã rành sẽ luôn quá dễ và kết quả việc làm sẽ được kiểm chứng phía sau này. Lắp ráp máy lạnh cũng không nằm ngoài, xét tới tường tận cũng chỉ là việc Lắp đặt cục nóng, gắn đầu lạnh, kết nối dây điện, ống nước và sau cùng là phối hợp thiết bị của máy lại nhằm chắc chắn hệ thống kín và đưa vào sử dụng. Tuy vậy, hậu quả của việc làm tưởng chừng dễ dàng này sẽ khôn lường nếu được lắp đặt ở tay của một người thợ còn thiếu chuyên nghiệp, thiếu đi nghiệp vụ, Thể hiện như: máy lạnh bị xì gas gas do lắp ráp, xâu chuổi ống đồng máy lạnh không được chuẩn, đầu lạnh bị lệch rõ không đạt vẻ đẹp của ngôi nhà, ống đồng kém chất lượng do nguồn gốc không - chưa từng biết tới,...tất cả điều này có thể nhìn thấy khi theo dõi. Thế còn chất lượng công việc tháo ráp sau này đưa vào sử dụng lâu dài của thiết bị, chi phí công việc thì sao???
Lắp đặt đuôi nóng máy lạnh 
Đến với chúng tôi - Trung tâm kỹ thuật Điện tử - Điện lạnh Bình Thạnh. Trong tay luôn có đội ngũ NVKT chuyên thi công, lắp đặt hệ thống máy lạnh dân dụng, máy lạnh gia đình, công nghiệp tại nhà khu vực TP.HCM. Cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà mỗi một người thợ sẽ mang tới niềm tin tưởng, để đảm bảo chất lượng của khách hàng khi cần đến nhu cầu cần tới dich vu thao rap, lap dat, thao lap máy lạnh, lắp đặt máy lạnh hay di dời, tháo ráp máy lạnh,.. Ngoài ra, tại quận Thủ Đức - TP.HCM. Quý khách cũng có thể tham khảo, cần tư vấn lắp đặt, di dời, tháo ráp,...máy cũ hoặc cần trang bị thêm máy mới theo tổng đài dịch vụ 24/7: 094.639.1816 để được giải đáp, làm rõ.
Dịch vụ tháo lắp - di dời máy lạnh, lắp đặt, lắp ráp máy lạnh của trung tâm Điện lạnh Bình Thạnh tại nhà quận Thủ Đức TP.HCM và các quận lân cận
Trước tiên, lắp ráp máy lạnh cần kiểm tra hoạt động ở máy để tiện công việc khóa gas an toànKhi tháo - di dời dàn lạnh chú ý tránh quá trình tháo làm nước  thải chưa thoát hết ở máng chảy ngược vào board mạch điện tử, kiểm tra kỹ ống đồng kết nối tránh trường hợp làm gãy hay móp méo,..Tháo dàn lạnh cần bao bọc chổ rắc co kết nối không được để nước mưa,...vào hệ thống ống mao làm ảnh hưởng Block máy nén mai sauQuan sát, vệ sinh máy lạnh trước lúc gắn, tháo ráp máyQuá trình ráp -lắp đặt máy lạnh cần được đánh giá địa điểm lắp đặt trước nhất đảm bảo quy trình sử dụng của máy, vẻ đẹp trong  phòng ở. Cộng thêm cũng tính đến đặc điểm khi tiết kiệm được vật liệu tháo ráp máy.Đo đạc kỹ càng độ dài tại đầu lạnh tới cục nóngĐể triển khai nhanh công việc gan may lanh, thường thì người thợ sẽ tiến hành làm đầu lạnh tại bên trong nhà trướcTiến hành rap dan nong may lanh sau khi đã lắp đặt giàn lạnh nhằm tiện công tác đuổi chân không trong ống mao dẫn môi chấtKiểm tra gas, nạp gas phải lưu ý để bù trừ hao phí  quá trình dùng gas xả bỏ chân không, ở trường hợp khi sử dụng máy hút chân không sẽ phải sạc thêm nếu lượng gas là không đủ so với quy định của hãng thiết kế đưa ra.
Có thể bạn nên quan tâm : Dịch vụ ve sinh kiem tra gas may lạnh chuyen nghiep
Kỹ thuật lắp đặt, ráp cục lạnh cần đảm bảo

Gắn đầu lạnh phải thể hiện lắp đặt chắc chắn không tạo ra sự nghiêng, là điểm làm thẩm mỹ  tại ngôi nhà (thuận cho việc khi lắp về ống đồng, ống nước,,,)Khoảng cách chỗ đặt đường ống nước thải cho máy lạnh dễ dàng.Không   để các thiết bị như đèn điện, máy vi tính ngay phí dưới chỗ lắp ráp giàn lạnhĐảm bảo phòng lắp máy lạnh không quá nhiều thoát khí, cửa kín và có màng che cách nhiệt môi trường ngoàiChỗ lắp đặt phải bảo đảm chắc chắn nhằm làm sao giữ vững sức nặng của máy lạnh.Khoảng cách gần nhất là 1m khi với các vật dụng như ăng-ten, đường dây điện thoại, đài phát thanh, hệ thống an ninh trong phòng.Lưu ý:Không nên lắp ráp đuôi nóng, dàn lạnh sát ngay nhau. Khoảng cách tốt nhất tốt nhất cho chất lượng máy khi sử dụng sau này là 03 mét tại cục nóng tới đầu lạnh của máy.Vị trí gắn giảm được sức nóng của mặt trời và vị trí có nhiệt độ cao tác động đến. Tuyệt đối tránh các môi chất độc hại vương vãi vào vỏ máy, thân máy, ... làm  xuống độ bền, đặc tính trong thiết bị sau này.
Tại nơi đặt máy lạnh  cần tránh ẩm ướt, do có thể vô ý bạn làm cho máy lạnh thành vị trí để các vi khuẩn gây hại
Giàn nóng thường lắp đặt ở bên ngoài cần được đảm bảo chất lượng
Kiểm tra về nơi lắp đặt cục nóng ngoài trời phải thoáng gió, Độ dài, độ rộng phải thích hợp với khuyến cáo ở hãng thiết kế để đảm bảo máy làm việc chất lượng hơn. Tránh bỏ một số vật nặng lên dàn nóng, lưu ý rằng tránh sử dụng các vật dụng che chắn cục nóng - vì đây sẽ là nguyên nhân tạo ra những hư hao vì cuc nong khong duoc giải nhiệt. Còn với vị trí lắp dàn nóng dưới mặt đất thì bề mặt đất phải có lắp đặt chống rò điện..Trong độ dài 3m không có ăng-ten, đài phát thanh… làm việc. Nên gắn máy lạnh chú ý bên đế đuôi nóng những miếng cao su để phòng khi rung, lắc.Sử dụng catalog của nhà sản xuất để chuẩn bị các đường ống một cách chính xác.Nghiêm cấm: Không nên lap dat duoi nong tại khoảng cách ít không gian, không được lấy một số vật dụng bao quanh - bảo vệ đuôi nóng khi lượng nhiệt lớn sinh ra không được lưu thông sẽ tạo ra các hư hỏng,  giảm khả năng làm việc của máy. Đối với dòng máy Inventer hiện nay sẽ phải tiếp địa - nối mass nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp tại nhà TPHCM

Leave a comment!
html comments NOT enabled! comment approval required.
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0542 seconds on machine '8'.