Over 16,547,806 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Có khi nào bạn nghĩ mình sẽ sống trong một ngôi nhà tiện nghi như Times City Park Hill chưa, đó là một nơi xinh đẹp, lãng mãn với không khí trong xanh.

Một không gian sống thật sự là đây, nó chứa đựng hết ở đây, ngay trung tâm thành phố, ngay khu mua sắm, gần nơi làm việc, quả thật là tuyệt với, nếu như bạn đã từng là sinh viên như tôi thì sẽ biết, sẽ biết cái cảnh ăn bờ ngủ bụi trong ký túc xá là như thế nào, đã từng sống những ngày cực khổ chỉ vì một quyết tâm là đi học, học để làm, để có tiền vì thế nên chấp nhận sống như vậy, nhưng khi kiếm ra được tiền rồi thì khác, chúng ta phải sống một cuộc sống mới, ở một nơi mới, có nội thất hoàng tá tràng vào,



 Khi mua bất cứ một sản phẩm đồ gỗ nào thì bạn phải quan sát thật kĩ lưỡng, đặc biệt là nên xem phần chân, đế, khung, mặt ngăn kéo vì những bộ phần này thường bị pha lẫn gỗ kém chất lượng. Nếu chiếc tủ mà bạn nhắm đến có phần ván ép nơi vách ngăn hoặc bị mọt, chắp vá thì tốt nhất không nên chọn.


Quan sát màu sơn khi chọn sản phẩm gỗ là điều nên làm nhất, bạn phải hiểu rằng, những sản phẩm gỗ tốt và chất lượng thì màu sơn phải đều, có độ bóng đẹp, không có nốt sần hay vết nhăn. Tuyệt đối không nên chọn những sản phẩm gỗ có màu quá tương phản nhau ở các bộ phận.

Nếu những chiếc tủ, kệ mà bạn muốn mua thì nên xem xét phần tiếp giáp giữa các ngăn xem thử  có chắc chắn hay không nếu thấy yếu quá thì không nên chọn. Phải cẩn thận kiểm tra các đinh vít, keo có chắc chắn không.

Đối với những cửa chính, bàn ghế sân vườn, lan can,…thì bạn nên chọn chất liệu gỗ đặc để có thể chịu được tác động của mỗi trường tự nhiên như nắng, mưa, gió bụi,…. Đặc biệt, nên chọn loại không có kết cấu lắp ráp, có mặt ván vì sẽ dễ đọng nước và xẻ nứt dưới tác động của ngoại cảnh.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0518 seconds on machine '195'.