Over 16,551,105 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Viết một kịch bản sự kiện ngắn hoặc request đề xuất là bước đầu tiên trong việc mang cho khách hàng và nhà cung cấp của bạn những thông tin về  tổ chức sự kiện  cũng như  tổ chức tiệc cuối năm , tổ chức trung thu. Ngoài những điều căn bản ( ngày tháng , nơi chốn và loại thể sự kiện ) cố rất nhiều điều quan yếu mà bạn có  thể bỏ sót nhưng thỉnh thoảng lại quên mất. Đây có xác xuất hữu ích trong việc giúp các nhà cung cấp tiềm năng của bạn cung cấp sản phẩm kỹ lưỡng và đề xuất xác thực. Đề nghi tốt hơn vững chắc rằng bạn sẽ có được tất cả mọi thứ bạn cần và giữ cho ngân sách của bạn không bị vượt quá. Và hãy nhớ bốn điều lưu ý khi tổ chức sự kiện dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn từ đó có một kế hoạch thật là chu đáo.

HỒ SƠ công ti

Bao gồm hồ sơ công ti của bạn là khôn xiết quan yếu dù công ti của bạn lớn hay nhỏ. Những thông tin ban sơ này cung cấp cho đối tác của bạn những ý tưởng rỏ rành về việc bạn có xác xuất làm chi và cho phép họ đánh giá nghề nghiệp của bạn , nếu họ tin rằng ccông ty của bạn tốt và pù hợp với sự kiện của họ , sự lựa chọn là hiển nhiên.  Điều này cũng cho từng nhà cung cấp một cái nhìn vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất vào công ti và sự kiện của bạn , có xác xuất giúp họ cung cấp và dự đoán các giải pháp cụ thể để ăn nhập với nhu cầu của  công ti của bạn.

thông tin CHI TIẾT SỰ KIỆN

Ẩn hoặc bỏ đi chi tiết độc nhất vô nhị sẽ gây ra bất ngờ sau chót của bạn. Hãy thử đọc bản sơ lược sự kiện của bạn như một nhà cung cấp và xem xét nếu có khoảng trống hay khuyết điểm mà dường như không để giới thiệu những gì bạn đang gắng hết sức để vươn tới với sự kiện của bạn. Ví như bạn chẳng thể nhìn thấy những gì mục đích của bạn cho sự kiện này không có cách nào các nhà cung cấp của bạn có xác xuất chào giá xác thực cho nó. Hãy chắc chắn  bao gồm bất kỳ thông tin bạn đã có xác xuất chất lượng cao hơn mức bình thường từ các nhà cung cấp của bạn từ nhiều năm trước. Bạn không bao giờ có xác xuất có đủ thông tin. Khi bạn nghĩ rằng bạn có đủ , tầm và bổ sung thêm. Không ai phàn nàn một tóm tắt sự kiện có quá nhiều chi tiết trong đó.

 

Cho thuê lân sư rồng


NGÂN SÁCH rỏ rành

Nói về ngân sách của bạn và hãy cảnh báo về những mong mỏi của bạn chung quanh nó. Một số người nghĩ rằng bằng cách ẩn hoặc không tiết lộ điều này rằng họ sẽ kiệm ước tiền. Thỉnh thoảng ( hiếm , rất hiếm ) , đó là sự thực , nhưng hồ hết thời kì này có xác xuất làm bạn chỉ nhức đầu sau chót với một ngân sách có xác xuất trở nên cực kỳ mất kiểm soát. Ví như không có một đặc thù cụ thể cho ngân sách , các nhà cung cấp sẽ chẳng thể tìm đăợc giải pháp đẻ giảm thiểu sự thiệt hại cho túi tiền tài bạn. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng chụp , chỉnh sửa và thêm đồ họa để một đoạn video 5 phút phí tổn tốn nhiều hơn số bạn đang có trong đầu của bạn , nhưng có xác xuất sử dụng các cảnh và đồ họa ít hơn , bạn có xác xuất kiệm ước tiền. Xem những gì họ có xác xuất làm trong ngân sách của bạn và sau thời gian ấy đưa ra quyết định trên nếu bạn muốn các version cao hơn.

thời kì

Rất quan yếu khi bao gồm một thời gian cho tóm lược sự kiện. Cho các nhà cung cấp của bạn Có sẵn thời gian để đọc , đặt câu hỏi và trả lời chúng sẽ giúp bạn có được những thông báo tối ưu và chính xác nhất. Trong lúc hiểu được quá trình này đôi khi có được vội vã , hãy gắng gỏl ghi nhớ rằng người nhận sẽ cần đủ thời gian để đọc , trả lời và thu thập thông báo từ tất thảy các phòng ban của họ. Bạn muốn thời gian này và Đoái đến tóm lược sự kiện của bạn , vì thế nếu có thể cung cấp càng nhiều như bạn có thể trong lúc vẫn giữ những thứ khác hoạt động.

Viết tóm lược sự kiện có thể tẻ nhạt , nhưng khi thực hiện một cách chính xác và có càng nhiều thông báo bạn có thể có thể khiến mình ngạc nhiên với chất lượng của sự kiện và những gì bạn sẽ nhận được trở lại khi nó thành công.

Công ti TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi côngtổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiệntổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mại hiện hành.

Mọi báo cáo xin hãy liên hệ:
công ti TNHH dịch vụ tổ chức sự kiện Kim An Tường
Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886 
Email: thietbikimantuong@gmail.com

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0568 seconds on machine '51'.