Over 16,547,798 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Bài viết trước Biệt Thự HD đã giới thiệu đến các bạn Phương Tây Nam – Cửu Tử Tinh thuộc Hỏa và cách bày trí để hóa giãi nó. Hôm nay Biệt Thự HD xin giới thiệu tới các bạn các phương vị tiếp theo trong 9 phương vị tương ứng với 9 cugn tinh. Nếu năm nay các bạn thiết kế chung cư của mình cho hợp phong thủy hãy xem phong thủy của chính mình để vận dụng nhằm có được vận may như ý nhé.

Thứ hai được nhắc tới đó là Chính Bắc – Bát Bạch tức mạng thổ. Cát tinh chủ về thăng tiến, tài lộc, quan chức. Sao Bát Bạch là một trong Tam Cát Tinh, là đương vượng tài tinh của vận tám. Ngoài tài vận ra thì sao này còn chủ về cát khánh, mở nghiệp cùng với hôn nhân gia thú. Vì Bát Bạch tinh đóng ở phương Bắc nên nếu gia chủ có cửa nhà hay cửa phòng ngủ trùng với phương này tất được may mắn tài lộc. Nhưng vì năm nay Tinh Cung tương khắc vì thổ khắc thủy nên nếu bố trí không phù hợp dễ tốn hao tiền tài, vướng vòng bệnh tật, nhân duyên lìa đàn, tình duyên cách trở. Để có thể hóa giải cho cung vị này khi thi công  nội thất gia chủ nên đặt trong nhà, phòng ngủ hay văn phòng của mình những vật phong thủy thuộc kim ngay phương chính Bắc. Các vật phong thủy thuộc kim được nhắc tới như: Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Hồ Lô, Kỳ Lân làm bằng đồng, đèn phong thủy làm bằng đồng, Mã thượng phong hầu làm bằng đồng, lệnh bài Trấn Trạch Cát Tinh cao chiếu làm bằng đồng hoặc có thể đặt quả cầu phong thủy làm bằng thạch anh màu trắng hay đĩa thất tinh màu trắng. Tôi giãi thích một chút về vấn đề tại sao lại đặt các đồ vật phong thủy thuộc Kim. Vì Thổ khắc Thủy, làm cho Thủy suy tức khắc với Tinh Cung. Đặt các đồ vật phong thủy thuộc Kim để cho Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy tức ngũ hành thuận sinh khiến cho sự nghiệp phát triển, thăng tiến và mang lại sự tài phú.

Tiếp theo là phương Chánh Nam, Thất Xích Tinh thuộc mạng Kim. Đây là hung tinh chủ về hao tán tài sản và công danh. Thất Xích Phá Quân Kim là sao quản về Thiên Tài trong vận tám, là sao chủ quản về tiền tài phi chính thức. Đồng thời nó cũng quản về nghệ thuật, vì vậy đối với âm nhạc hay các bộ môn giải trí đều có lợi. Nhưng vì Thất Xích Phá Quân là loại cát hung không đinh, nên sinh chứ không nên khắc. Nếu trong nhà bố cục không đúng hoặc vận dụng sai sẽ sinh ra trở ngại công việc, tai nạn. Nếu bày trí nội thất hợp sẽ được tài vận tốt, đại quyền vào tay. Đễ hóa giãi cho phương vị này gia chủ tránh đặt các vật phát tiếng ồn ở hướng Nam. Nếu có thêm Thổ ắt giàu có, hoặc có thể bày trí các vật phong thủy thuộc kim như đã trình bày ở trên.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0436 seconds on machine '193'.