Over 16,551,038 people are on fubar.
What are you waiting for?

vigo viet's blog: "sungphunson"

created on 07/11/2014  |  http://fubar.com/sungphunson/b359277

Chỉ còn vài tuần là đến tết trung thu, cho qua những buổi tổ chức sự kiện, bên tôi đã nhận được rất nhiều đơn hàng gồm tổ chức hội lễ trung thu 2015 tại nhiều quận và huyện khác nhau trong thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khắp các thành phố .  

Nhưng không chỉ ở các gia đình mới dẫn con cái đi chơi trung thu mà còn rất nhiều những chỗ khác còn đang bận rộn lên kế hoạch tổ chức tết trung thu thật ý nghĩa ví dụ như viện trẻ mồ côi, bệnh viên Ung Bướu, trường dị tật Thị Nghè... có lẽ là, các nhà tổ chức từ thiện sẽ lên kế hoạch tổ chức sự kiện  Tổ chức trung thu 2015 với một không khí mới lạ tại nơi để tạo điều kiện cho các bé được vui chơi được rước đèn như bao bạn cùng lứa khác.

Không những thế tết trung thu 2015  còn được các nhà tổ chức hay học đường chú ý mà cả công ti Kim An Tường vẫn luôn muốn chú trọng và quan tâm đến những ngày này cho các bé, điển hình là trong dịp tổ chức trung thu 2015 sắp diễn ra đây, Kim An Tường sẽ luôn cho ra nhiều ý tưởng mới để kiếm sân chơi mới vào mỗi dịp cho các bạn nhỏđược vui chơi. Vì vậy, giờ đây không còn là những hoạt động thuần tuý giản đơn của những dịp tết trung thu trước, công ti Kim An Tường luôn mong muốn rằng tết trung thu năm nay sẽ có nhiều điểm nhấn hơn ,đột phá hơn nhằm giúp cho các bạn nhỏ được tận hưởng được toàn bộ vài ngày sắp tới đây thật thú vị và tràn ngập nhiều vui cho các bạn nhỏ và nhà nhà.

 

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ toàn hảo nhất nhưng có mức phí tổn kiệm ước hơn, Kim An Tường cung cấp dịch vụ tổ chức chương trìnhsự kiện trung thu cả gói. Tiến trình trung thu sẽ được mài giũa mọi thứ từ khâu lên ý tưởng , viết kịch bản và thực hành chương trình. Các trẻ sẽ vô cùng háo hức với sự dắt dẫn của   Chị Hằng, Chú Cuội là những nhân vật vô cùng việc quen thuộc , gắn liền với hình ảnh ngày tết Trung thu. Các tiếc mục múa lân sư rồng hoành tráng, hát xướng đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ, xiếc, kĩ xảo của các nghệ sỹ chuyên nghiệp , sàn diễn thanh âm ánh sáng đặc sắc được thiết kế dành riêng cho đêm hội trăng rằm chắc chắn sẽ mang tới cho các em những bất ngờ thú vị. Ngoại giả còn có các trò chơi truyền thống cuộc giải trí lành mạnh hữu ích , giúp các em thiếu nhi được vui chơi thoải mái.

 Tổ chức trung thu

Công ty TNHH dịch vụ sự kiện Kim An Tường là một công ti tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chuyên tổ chức các lễ khởi công, tổ chức tiệc cuối năm, tổ chức lễ động thổ... cho các công ti. Để biết thêm báo cáo chi tiết về các dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cuối năm hãy liên tưởng với chúng tôi để được nhân viên tham vấn cụ thể nhất về báo cáo sự kiện, phí tổn cũng như các các quy định khuyến mãi hiện hành.

Tổ chức trung thu tại TP Hồ Chí Minh:

Tổ chức tết trung thu quận 1

Tổ chức tết trung thu Quận 3

Tổ chức tết trung thu Quận 2

Tổ chức tết trung thu Quận 9

Tổ chức tết trung thu Quận 5

Tổ chức tết trung thu Quận 10

Tổ chức tết trung thu Quận 12

Tổ chức tết trung thu Hooc Môn

Cho thuê dụng cụ tổ chức trung thu:

Cho thuê dù tròn

Cho thuê nhà bạt

Cho thuê bàn ghế hội nghị

Cho thuê bàn ghế dự tiệc

Mọi thông tin xin hãy liên hệ:

Công ty TNHH service tổ chức sự kiện Kim An Tường

Địa chỉ: 198 - Nguyễn Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 679 139 - ( 08 ) 37612886

Email: thietbikimantuong@gmail.com




Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0531 seconds on machine '6'.