Over 16,550,992 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Bí quyết căng da mặt hiệu quả - Tất cả những gì bạn cần để có một bí quyết căng da mặt hiệu quả nằm trong bài viết này. Và nếu bạn thực sự quan tâm đến làn da của mình, bạn không nên bỏ qua.

 

Bí quyết căng da mặt hiệu quả - Dùng kem dưỡng da hợp lý:

Một chú ý mà không phải ai cũng biết đó chính là không nên rửa mắt bằng xà phòng nhiều, bởi xà phòng có tính kiềm và chúng rất dễ làm da bạn bị khô. Dùng kem dưỡng phù hợp với da và liều lượng vừa phải cũng như thời gian sử dụng hợp lý để tránh tình trạng làm tắc tuyến mồ hôi ảnh hưởng không tốt đến da.

 

Bí quyết căng da mặt hiệu quả - Giảm thiểu tình trạng stress:

Với người hay stress, tâm trạng u uất thường dễ ảnh hưởng đến gan tì, hao tổn khí huyết và làm da mất đi những dưỡng chất cần thiết và nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện từ đây. Chính bởi vậy, để căng da mặt hiệu quả, việc giảm thiểu hoặc loại bỏ hoàn toàn tình trạng stress là cực kỳ cần thiết với mỗi người.

 

Bí quyết căng da mặt hiệu quả - Rửa mặt bằng nước lạnh:

Rửa mặt bằng nước lạnh sẽ làm cho da co lại, tăng tăng tuần hoàn máu, cải thiện quá trình trao đổi chất, từ đó tốt cho quá trình căng da mặt.

 

Bí quyết căng da mặt hiệu quả - Uống nhiều nước, ăn ít muối:

Sử dụng quá nhiều muối chính là nguyên nhân gây lão hóa, sự xuất hiện của nếp nhăn và da mặt chảy xệ. Tuy nhiên, sử dụng nhiều nước lại tốt cho sức khỏe bởi chúng giúp tăng quá trình trao đổi chất, thải dộc tố ra bên ngoài cơ thể và làm da mặt căng mịn. Chính bởi vậy, để căng da mặt hiệu quả, bạn nên giảm lượng muối xuống và tăng cường việc uống nước ít nhất 2 lít/ ngày.

 

Bí quyết căng da mặt hiệu quả - Chế độ dinh dưỡng hợp lý:

Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng với việc căng da mặt. Để có chế độ dinh dưỡng hợp lý bạn nên ăn nhiều cá, hải sản, bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả cũng như tránh sử dụng các chất kích thích có hại khác.

 

Bí quyết căng da mặt hiệu quả - Các loại mặt nạ tự nhiên:

Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên giúp căng da mặt cũng là một cách tuyệt vời để trẻ hóa làn da. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ thông dụng và dễ làm như: Mặt nạ lòng trắng trứng gà, mặt nạ khoai tây, mặt nạ bơ, mặt nạ chanh hay mặt nạ kiwi… Đây đều là những loại mặt nạ tốt cho da.

 

Căng da mặt hiệu quả với phương pháp thẩm mỹ:

Trong những cách căng da mặt hiệu quả nhất hiện nay, có lẽ thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật là cách hiệu quả nhất. Bởi đây là phương thức trẻ hóa da tuyệt vời và duy trì được trong thời gian dài.

 

Liên hệ ngay thẩm mỹ viện Xuân Hương để chúng tôi tư vấn và đặt lịch thăm khám cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm: Căng da mặt bằng chỉ nội soi

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0862 seconds on machine '193'.