Over 16,547,810 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Nhiều người sở hữu môi dày và vẫn luôn thắc mắc rằng liệu có nên sửa môi dày không cũng như tại sao phải sửa môi dày. Và nếu bạn là một trong số những người đang thắc mắc cho việc có nên sửa môi dày không, hãy đọc bài viết dưới đây để biết điều đó.

Môi dày dưới con mắt thẩm mỹ:

Dưới con mắt thẩm mỹ, môi dày không được xem là đôi môi đẹp bởi đây được xem là nét gây mất cân đối trong tổng thể khuôn mặt. Chính bởi vậy, những người sở hữu môi dày thường khá mất tự tin với khuyết điểm này trên cơ thể.

Chính bởi vậy, việc sửa môi dày là điều cần thiết đối với các chị em phụ nữ sở hữu khuyết điểm không mong muốn này.

 

Môi dày dưới con mắt nhân tướng học:

Trong nhân tướng học, người sở hưu môi dày cũng không được đánh giá cao bởi nó thường không mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Môi dày miệng lồi: Với những phụ nữ sở hữu đôi môi dày, có khóe miệng cong xuống dưới thường là những người thích tranh luận nhưng lại cực kỳ cố chấp và bảo thủ bảo thủ. Đây được xem như dạng tướng miệng khá bất lợi đối với phái nữ. Những người sở hữu tướng môi này thường lạnh lùng, thiếu khiêm tốn trong cuộc sống, tính cách tuy có cứng cỏi nhưng lại dễ bị vật chất cám dỗ và thường ra quyết định dựa nhiều vào cảm xúc.

Môi dày miệng thẳng: Mặc dù đây không phải là tướng môi quá xấu nhưng nó có khá nhiều hạn chế. Chủ nhân của tướng môi này thường là những người dè dặt trong cả thái độ lẫn hành vi của mình. Đây là những  người sống thực tế nhưng đôi khi lại quá thực dụng với mọi người. 

Môi trên dày: Có quan điểm cho rằng, môi trên phản ánh độ sâu sắc về tình cảm của con người. Môi trên càng dày thì tình cảm càng sâu sắc. Tuy nhiên, chủ nhân của đôi môi này cần chú ý trong các mối quan hệ tình cảm với người khác giới nhằm tránh chuyện rắc rối. 

Như vậy, có thể thấy rằng, dưới góc độ nhân tướng học, việc sửa khuyết điểm môi dày vẫn luôn là điều cực kỳ cần thiết.

 

Xuân Hương – Địa chỉ thu gọn môi đẹp an toàn:

Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp thẩm mỹ như hiện nay, việc khắc phục khuyết điểm môi dày đã trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết với phương pháp thu gọn môi.

Phương pháp thu gọn môi hiện nay được thực hiện tại Xuân Hương sẽ luôn đảm bảo độ an toàn và tính hiệu quả cao nhất cho bạn. Bởi phương pháp chúng tôi đang sử dụng là hiện đại nhất hiện nay, kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ viện nhiều kinh nghiệm cùng chế độ chăm sóc khách hàng cực kỳ thông minh chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và yên tâm.

Nếu muốn xóa bỏ khuyết điểm môi dày, thu gọn môi đẹp quyến rũ, vui lòng liên hệ đến thẩm mỹ viện Xuân Hương theo số 1800 6999.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1937 seconds on machine '180'.