Over 16,547,730 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Không phải ai khi sinh ra cũng may mắn sở hữu má lúm đồng tiền và không phải lúc nào má lúm đồng tiền cũng ở lại mãi mãi trên khuôn mặt mỗi người. Chính bởi vậy, rất nhiều các bà mẹ thương yêu con cái cũng muốn chúng sở hữu điểm đáng yêu này trên khuôn mặt. Nhưng liệu có thể tạo má lúm đồng tiền cho trẻ em không? Nếu không thì bao nhiêu tuổi có thể tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ?

 

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền:

Trước khi tìm kiếm câu trả lời cho có thể tạo má lúm đồng tiền cho trẻ không chúng ta hãy cùng xem lại kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền như thế nào.

Tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu nhỏ mà các bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng chỉ y tế để đính phần cơ má lại với da giúp khi cười tạo một vết lõm duyên dáng trên khuôn mặt. Kỹ thuật này tuy không mấy phức tạp nhưng cũng đòi hỏi sau quá trình thực hiện phải sử dụng chế độ ăn kiêng hợp lý cũng như kết hợp các loại thuốc nếu cần.

Chính bởi điều đó mà độ tuổi phù hợp tạo má lúm đồng tiền cũng là một vấn đề lớn cần xem xét trước khi thực hiện.

 

Vậy, có thể tạo má lúm đồng tiền cho trẻ em không?

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin đưa ra lời khuyên cho bạn như sau:

- Nếu con bạn chưa đủ 16 tuổi, chúng tôi khuyên rằng bạn không nên tạo má lúm đồng tiền cho bé. Vì ở độ tuổi này bé chưa ý thức được nhiều vấn đề nhất là trong chế độ ăn kiêng không thể tránh khỏi những phút lơ là.

- Nếu con bạn từ 16 trở lên, đây là thời điểm bé đã phát triển hoàn thiện cũng như có những nhận thức khá rõ ràng. Bởi vậy từ độ tuổi này trở lên bé hoàn toàn có thể thực hiện được việc thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền.

Như vậy, thẩm mỹ viện Xuân Hương vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến có thể tạo má lúm đồng tiền cho trẻ em hay không.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tạo má lúm đồng tiền uy tín thì thẩm mỹ viện Xuân Hương là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua bởi chúng tôi có kinh nghiệm trong nghề, có đội ngũ bác sĩ uy tín, có sự tư vấn và chăm sóc tận tình cho bạn cũng như luôn đặt chữ tâm lên đầu trong quá trình làm đẹp.

Liên hệ ngay với thẩm mỹ viện Xuân Hương theo số 1800 6999, chúng tôi sẽ tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1452 seconds on machine '179'.