Over 16,547,748 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Ăn gì để căng da mặt bây giờ? Phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa luôn tìm mọi cách để giữ gìn nhan sắc của mình và một trong số đó chính là tìm kiếm chế độ ăn hợp lý. Và với mong muốn chị em phụ nữ luôn đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin chia sẻ bí quyết ăn gì giúp căng da mặt trong bài viết này.

 

Ăn gì để căng da mặt – Sử dụng rượu vang:

Theo một vài nghiên cứu khoa học trong thời gian gần đây đã chỉ ra rằng, rượu vang đỏ không chỉ tốt cho sức khỏe, phòng ngừa bệnh cao huyết áp mà còn có tác dụng giúp da mặt hồng hào, căng mịn. Nguyên liệu chính để sản xuất ra rượu là nho đỏ nên chúng có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da mặt, ngăn ngừa lão hóa căng da mặt hiệu quả. Để làm đẹp da mặt, bạn có thể sử dụng rượu vang đỏ để uống trong bữa ăn hoặc dùng chúng cùng sữa chua không đường trộn đều và thoa lên da mặt, khi mặt nạ khô thì rửa sạch mặt với nước lạnh.

 

Ăn gì để căng da mặt – Sử dụng trái cherry:

Cherry là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp và được rất nhiều người ưa chuộng. Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, sử dụng 100g cherry sẽ cung cấp cho cơ thể từ 20-30% vitamin C và với hàm lượng caroten trong cherry còn có giúp lại lão hóa, căng da mặt rất tốt. Lưu ý, để phát huy hết tác dụng của sơri, bạn nên ăn trước bữa ăn sáng và bữa tối. Khi ăn, hãy ăn luôn cả vỏ vì trong vỏ chứa rất nhiều caroten.

 

Ăn gì để căng da mặt – Sử dụng táo:

Táo xanh là thực phẩm giảm béo, căng da mặt rất hiệu quả. Với hàm lượng elastin cùng collagen cao, táo giúp da được nuôi dưỡng chắc khỏe và ngăn chặn quá trình lão hóa và làm tổn thương mô rất hiệu quả. Vì thế, hãy kiêng trì ăn táo mỗi ngày để cảm nhận làn da trở nên chắc khỏe và mềm mại.

 

Lời khuyên từ các bác sĩ thẩm mỹ:

Với những loại thực phẩm trên bạn có thể hoàn toàn giảm nhẹ được quá trình lão hóa cũng như căng da mặt. Tuy nhiên, đây chỉ là cách áp dụng mang tính phòng ngừa cũng như giúp những người mới bắt đầu quá trình lão hóa. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên chọn phương pháp thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật.

 

Thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật là cách giúp trẻ hóa da hiệu quả, duy trì được trong thời gian dài cũng như không để lại những tác động xấu đến cơ thể.

 

Nếu quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt không phẫu thuật, bạn có thể tìm đến thẩm mỹ viện Xuân Hương, chúng tôi sẽ tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Có thể bạn quan tâm: Lựa chọn cách căng da mặt hiệu quả

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0423 seconds on machine '195'.