Over 16,547,686 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Nếu nghĩ rằng, má lúm đồng tiền chỉ đem đến nét duyên dáng trên khuôn mặt và ngoài ra chúng không còn ý nghĩa nào khác thì có lẽ bạn đã nhầm. Hãy đọc hết bài viết dưới đây, để biết rằng, trong tướng số má lúm đồng tiền có ý nghĩa vô cùng to lớn cũng như biết cách tạo má lúm đồng tiền nhân tạo như thế nào.

Có má lúm đồng tiền là sở hữu tướng giàu sang phú quý:

Đây là một trong những kết luận qua trọng của các nhà nhân tướng học đối với má lúm đồng tiền. Sau một thời gian khảo sát những người sở hữu má lúm đồng tiền trên khuôn mặt dù ở bên trái, bên phải hay cả 2 bên các nhà nhân tướng học đều nhận thấy đa phần họ có cuộc sống khá sung túc và viên mãn. Đây là những người phát triển rất tốt về đường sự nghiệp và công danh bởi lẽ đó, những người này thường không phải suy nghĩ nhiều về tiền bạc hay đời sống vật chất của mình.

 

Có má lúm đồng tiền là sở hữu năng khiếu nghệ thuật:

Năng khiếu nghệ thuật đầu tiên có thể kể đến trong phần đông những người sở hữu má lúm đồng tiền đó chính là khả năng giao tiếp và ăn nói cực tốt. Họ có khả năng thuyết phục mọi người một cách dễ dàng. Và chỗ đứng phù hợp nhất của những người sở hữu má lúm đồng tiền đó là làm việc trong lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật bởi trong môi trường như vậy, những con người này dễ thành danh hơn.

 

Có má lúm đồng tiền là sở hữu đời sống tình cảm phong phú:

Đời sống tình cảm của những người có má lúm đồng tiền khá phong phú. Họ dễ dàng thu hút người khác bởi nét duyên của bạn thân nên có nhiều người theo đuổi. Chính vì thế, họ có nhiều sự lựa chọn cho bản thân, không bao giờ bị cô đơn bởi đường tình duyên khá thuận lợi.

Quan niệm về má lúm đồng tiền trong tướng số còn cho rằng, dù là má lúm 1 bên, 2 bên, má lúm tròn hay dài, sâu hay nông đều mang lại những nét duyên khó cưỡng. Những người sở hữu má lúm mang nét đẹp cổ điển, phúc hậu, thân thiện và dễ mến.

Đó là những lý giải của nhân tướng học về má lúm đồng tiền và ảnh hưởng của chúng đến tướng số, vận mệnh. Có lẽ, cũng chính bởi những lý giải hết sức thú vị này mà rất nhiều người tìm đến các thẩm mỹ viện để tạo má lúm đồng tiền nhân tạo.

 

Tạo má lúm đồng tiền tại Xuân Hương:

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, Xuân Hương xứng đáng là nơi bạn gửi gắm niềm tin để tạo lên những chiếc má lúm đồng tiền vô cùng xinh xắn và duyên dáng. Chỉ mất từ 15 – 30 phút, các chuyên gia thẩm mỹ đã có thể tạo má lúm đồng tiền cho bạn ở bên trái – bên phải hay thậm chí cả 2 bên đẹp như ý muốn. Đặc biệt, sau quá trình tạo má lúm đồng tiền, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

Vậy còn chờ gì nữa mà không liên hệ với Xuân Hương theo số 1800 6999, chúng tôi sẽ tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí cho bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Xem thêm bài viết:

>> Tạo môi trái tim Sweet Lip

>> Làm mỏng môi

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0762 seconds on machine '7'.