Over 16,547,689 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Năm 2015 này, cơn sốt tạo má lúm đồng tiền đang thực sự có sức lan tỏa lớn trong giới trẻ hiện nay. Vậy nguyên nhân là gì đã khiến cho giới trẻ tạo lên cơn sốt thẩm mỹ này? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm kiếm câu trả lời cho “Tại sao giới trẻ lại ưa chuộng tạo má lúm đồng tiền” trong bài viết này.

 

Tạo má lúm đồng tiền mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ:

Chẳng ai có thể phủ nhận việc sở hữu má lúm đồng tiền không mang đến nét duyên dáng cho chủ nhân của nó. Chính bởi vậy, từ xa xưa đến nay, những người sở hữu má lúm đồng tiền đều khá duyên dáng và đáng yêu trong mắt người khác. Và có lẽ, đây được xem là một trong những nguyên nhân hàng đầu hiện nay khiến tạo má lúm đồng tiền được giới trẻ thực sự chú ý.

 

Má lúm đồng tiền và những truyền thuyết tốt đẹp về nó:

Bên cạnh việc tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể khuôn mặt, ẩn chứa đằng sau má lúm đồng tiền còn là những truyền thuyết cực kỳ hấp dẫn và thú vị.

-          Người phương Đông tương truyền về má lúm đồng tiền với nhau rằng, những người sau khi chết đi sẽ phải uốn một thứ nước có tên vong tình để quên đi hết những chuyện vui buồn kiếp trước trước khi đầu thai sang kiếp mới. Tuy nhiên, có rất nhiều người muốn được lưu lại những kỷ niệm đó mà do vậy họ không uống nước thần thánh đó, sau bị Diêm Vương đánh dấu bằng 2 vết lúm trên má khi đi qua Quỷ Môn Quan. Chính bởi vậy mà người phương Đông cực kỳ yêu quý và coi trọng những người có má lúm vì họ luôn tin rằng đó là những người biết yêu thương, sống tốt và có nghĩa, có tình.

-          Còn với quan điểm của người phương Tây, do thần vệ nữ ưu ái ban cho má lúm đồng tiền đằm thắm, ngọt ngào. Đó là lý do tại sao những người có má lúm đồng tiền được coi như hiện thân của vẻ đẹp tinh khiết và an nhàn, có sức lôi cuốn đặc biệt, nhất là người khác phái. Chính vì những quan niệm tốt đẹp trên, nên má lúm đồng tiền luôn được mọi người đón nhận và là niềm ao ước của bất kỳ cô gái, chàng trai nào.

Và cho dù khoa học có lý giải rằng, má lúm đồng tiền là khuyết điểm của cơ mặt thế nào đi nữa thì truyền thuyết liên quan đến má lúm đồng tiền cũng là vẫn là một điều rất hay ho và là lý do để nhiều người tạo má lúm đồng tiền giúp làm đẹp bản thân.

 

Đừng quên đến Xuân Hương tạo má lúm đồng tiền:

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp nói chung và tạo má lúm đồng tiền nói riêng, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự tin nói với bạn rằng chúng tôi biết cách tạo má lúm đồng tiền cho bạn đẹp, duyên dáng nhất an toàn nhất.

 

Liên hệ ngay thẩm mỹ viện Xuân Hương theo số 1800 6999 để nhận được tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí trong thời gian sớm nhất.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0542 seconds on machine '6'.