Over 16,547,695 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Bạn có biết phụ nữ Nhật luôn nổi tiếng với làn đa đẹp không? Và để có được điều này chính là bởi họ có cách chăm sóc da cực kỳ hiệu quả dành riên cho bản thân mình. Vậy, nếu muốn có một làn da đẹp và khỏe mạnh như vậy, bạn không nên bỏ qua bài viết cách chăm sóc da mặt của phụ nữ Nhật dưới đây.

Chăm sóc da mặt bằng cách rửa mặt với rượu gạo:

Sau quá trình tẩy trang hoặc vừa ngủ dậy, phụ nữ Nhật có thói quen rửa mặt bằng nước lọc rồi sau đó cho lượng nhỏ rượu gạo hòa tan vào nước ấm rồi rửa mặt. Phương pháp này giúp ngăn ngừa sự lão hóa da, trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả.

 

Chăm sóc da mặt bằng đắp mặt nạ đậu phụ:

Đậu phụ xay nhuyễn và trộn đều với bột mỳ cùng một chút mật ong tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Đắp hỗn hợp vừa tạo được lên mặt sẽ có hiệu quả làm trắng da vô cùng rõ rệt. Đậu phụ với thành phần chính là đậu nành, mật ong và bột mì đều là những thành phần thiên nhiên, có công dụng đem lại làn da chắc khỏe, mịn màng và căng da mặt cũng như trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả

 

Chăm sóc da mặt bằng rửa mặt với muối ăn:

Chỉ cần để một lượng vừa đủ muối ăn vào lòng bàn tay, sau đó đổ thêm chút nước ấm rồi thoa đều lên vùng mặt và vùng cổ theo hình tròn. Muối giúp bài trừ bụi bẩn, bã nhờn. Đồng thời nó có tính sát khuẩn, hạn chế nổi mụn ở da. Tuy nhiên, lượng muối không được quá nhiều, chỉ nên cho 1/4 thìa cafe muối hòa với 20ml nước là vừa đủ.

 

Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ chanh:

Mặt nạ chanh chứa nhiều vitamin C và axit nhẹ có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết, làm trắng và đẹp da cực kỳ hiệu quả. Cách làm mặt nạ chanh đơn giản nhất là vắt chanh nguyên chất ra một chiếc bát sau đó dùng bông gòn để thấm chúng rồi thoa đều lên da mặt. Để nguyên trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch mặt lại một lần nữa.

 

Chăm sóc da mặt bằng cách chống nắng:

Chống nắng được người Nhật ưu tiên hàng đầu. Tia UV là tác nhân chính phá hủy làn da, khiến nó chảy xệ, làm liên kết collagen dưới da bị suy giảm, tổn hại… Ngoài ra để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều còn là nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhang.

 

Do đó, khi ra đường, phụ nữ Nhật thường rất chú trọng bảo vệ da bằng các sản phẩm chống nắng như kem chống nắng hay mũ, nón, găng tay dài tay làm từ chất liệu đặc biệt chống tia UV.

 

Không quên sử dụng dịch vụ chăm sóc da:

Bên cạnh việc sử dụng cách  chăm sóc da mặt của phụ nữ Nhật ở trên, bạn cũng đừng quên tìm đến dịch vụ chăm sóc da mặt tại thẩm mỹ viện. Bởi lẽ, đây là cách làm đẹp da mặt an toàn, không tốn thời gian nhưng luôn đem đến hiệu quả cao nhất.

 

Liên hệ ngay 1800 6999, để sử dụng dịch vụ chăm sóc da mặt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương trong thời gian sớm nhất.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0424 seconds on machine '54'.