Over 16,547,708 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xuan Huong's blog: "tmv.xuanhuong"

created on 05/08/2015  |  http://fubar.com/tmv-xuanhuong/b363035  |  1 followers

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mơ ước mình có một làn da mặt khỏe mạnh để chống lại những tác động xấu từ môi trường, từ thời gian hay quá trình lão hóa. Tuy nhiên, mơ ước là như vậy nhưng không phải ai cũng biết cách để làm đẹp da mặt ngay tại nhà. Và trong bài viết này, chúng ta hãy cùng thử tìm hiểu một vài công thức làm mặt nạ dưỡng trắng da tại nhà cực kỳ đơn giản.

Mặt nạ làm trắng da với dưa chuột:

Có thể nói, dưa chuột là loại thực phẩm cực kỳ thông dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Dưa có nhiều tác dụng và chế biến được nhiều món ăn. Dưa chuột là thực phẩm lành tính, bên trong có chứa nhiều các vitamin nhóm A, E có tác dụng làm trắng da và dưỡng ẩm. Dưa chuột được xem là một trong những loại mặt nạ dưỡng trắng da tự nhiên mà hầu hết các chị em đều sử dụng. Mặt nạ dưa chuột có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng mỗi ngày và căng da mặt, trẻ hóa da cực kỳ hiệu quả. Việc đắp mặt nạ dưa chuột khá đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Bạn có thể lựa chọn thái lát mỏng rồi đắp lên hoặc xay nhuyễn rồi đắp lên mặt, để trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh, vỗ nhẹ.

 

Mặt nạ làm trắng da với mật ong:

Mật ong từ lâu đã được xem là một nguyên liệu quý có vô vàng tác dụng trong cuộc sống hằng ngày như chữa bệnh, làm các món ăn, làm đẹp. Và thông thường trong tủ bếp mỗi gia đình đều có 1 lọ mật ong, vậy, hãy tận dụng nguồn nguyên liệu quý giá có sẵn này để làm đẹp da mặt nhé. Mặt nạ dưỡng trắng bằng mật ong sẽ giúp da bạn mịn màng, trắng lên rõ rệt ngăn ngừa mụn và làm mờ các khuyết điểm trên da.

Một công thức làm đẹp hoàn toàn dễ dàng từ mật ong đó là kết hợp mật ong và trứng gà. Hỗn hợp này khi ngấm vào da có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cân bằng độ ẩm, tái tạo tế bào da giúp da sáng bừng sức sống giúp trẻ hóa dacăng da mặt cực kỳ hiệu quả. Bạn trộn đều mật ong và trứng gà đánh bông lên sau đó thoa lên mặt, để trong vòng 30p, thực hiện đều đặn bạn sẽ có một làn da trắng sáng bao nhiêu người mơ ước.

 

Không quên sử dụng dịch vụ chăm sóc da mặt:

Việc sử dụng các loại mặt nạ dưỡng trắng da trên đều đem đến tác dụng tốt làn cho da mặt. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả phải mất một quá trình lâu dài cũng như lựa chọn đúng loại mặt nạ phù hợp với da mặt của bản thân. Chính bởi vậy, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc da mặt tại thẩm mỹ viện để làm đẹp làn da ngay tức thì và tuyệt đối an toàn.

 

Liên hệ ngay với thẩm mỹ viện Xuân Hương theo số 1800 6999, chúng tôi sẽ tư vấn và đặt lịch chăm sóc da mặt cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0376 seconds on machine '195'.